Đứa trẻ sơ sinh bị bỏ rơi ngay trong đêm Giáng sinh với lời nhắn đau lòng

26/12/2017 - 11:27

PNO - Cậu bé còn dây rốn bị cha mẹ ruột bỏ rơi ở thị trấn Taiping của Malaysia vào ngay đêm Giáng sinh, chỉ với một mảnh giấy nhỏ ghi lời nhắn rằng xin hãy giúp tìm kiếm người chăm sóc cho em.

Cảnh sát trưởng quận Taiping, Razlam Ab Hamid, cho biết đứa trẻ sơ sinh nặng khoảng 2kg đến 2.5kg, được đặt cạnh một chậu hoa ở trước nhà của một phụ nữ vào khoảng 2:15 sáng thứ Hai 25/12.

Con trai của người phụ nữ vừa trở về nhà thì nghe tiếng khóc của một đứa trẻ. Lần theo âm thanh, chàng trai tìm thấy đứa trẻ còn đỏ hỏn bọc trong lớp vải rèm màu xanh lá cây, đặt vội trên sàn nhà.

Dua tre so sinh bi bo roi ngay trong dem Giang sinh voi loi nhan dau long
Đứa trẻ còn đỏ hỏn bị cha mẹ bỏ rơi ngay trong đêm Giáng sinh. (Ảnh: AFP)

Ông Razlam nói thêm: “Các nhân chứng nhận thấy nhau thai của trẻ vẫn còn bọc trong miếng vải nên đã gọi đường dây khẩn cấp 999. Sau đó, xe cứu thương đến và đưa em bé đến bệnh viện Taiping”.

Bên cạnh cậu bé chỉ có duy nhất tờ giấy nhắn với nội dung: “Hãy chăm sóc đứa trẻ này. Xin lỗi vì tôi phải từ bỏ con mình. Xin dì và chú hãy xem đứa bé như là con mình. Tôi không thể chăm sóc nó nữa”.

“Tôi đến từ nơi khác với niềm hy vọng vào cuộc sống của con mình. Xin hãy giúp cho con tôi sống hạnh phúc, đừng la mắng hay xem nó như đứa trẻ ngoài giá thú”.

Theo cảnh sát, đứa trẻ có thể là con của những người lao động nhập cư.

Linh La (Theo AFP)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI