Điệu nhảy của bố động viên con khỏi bệnh

29/07/2018 - 06:21

PNO - Ăn mừng sự phục hồi của con trai sau đợt hóa trị liệu đầu tiên, người bố vui sướng trình diễn điệu nhảy đầy cảm xúc bên giường bệnh. Đoạn video cảm động đã lan truyền nhanh chóng trên internet.

Kenny Thomas, 34 tuổi, ở Merchantville, New Jersey, dành tặng cậu con trai một tuổi Kristian điệu nhảy của sự hạnh phúc.

Đứa trẻ mới biết đi được chẩn đoán mắc bệnh bạch cầu hồi tháng trước, và phải trải qua 32 ngày điều trị tại Bệnh viện Nhi Philadelphia. Vì thế Kenny, một vũ công chuyên nghiệp, đã giúp con trai giải tỏa căng thẳng bằng cách tốt nhất mà anh biết.

 

Kenny nhảy theo giai điệu bài hát “Level Up” của Ciara, phát hành hồi đầu tháng 7/2018.

Điệu nhảy của Kenny là đối thủ đáng gờm trong "Thử thách cùng bước nhảy" mà nữ ca sĩ 32 tuổi đưa ra trên phương tiện truyền thông xã hội, nhằm quảng bá bài hát, và khuyến khích người hâm mộ chia sẻ video về bản thân họ nhảy theo giai điệu.

Đoạn clip của Kenny thu hút 2,6 triệu lượt xem trên trang Instagram của anh. Trong clip, anh nhảy múa trong khi Kristian quan sát ko rời mắt, lắc lư và vỗ tay rất hào hứng.

Tại một thời điểm, Kristian mỉm cười trong khi nhìn vào cha mình, rõ ràng cậu bé cực kỳ thích điệu nhảy.

Dieu nhay cua bo dong vien con khoi benh
Kristian là con trai út của Kenny, cậu bé mắc hội chứng Down, kèm theo bệnh về máu.

Kenny là người sáng lập, giám đốc sáng tạo của một studio khiêu vũ ở Pennsauken, bang New Jersey, tên là The Level Dance Complex, mà vô tình hơi giống với ca khúc của Ciara.

Người bố bốn con hình thành thói quen nhảy múa cho Kristian xem trong đợt hóa trị, như một cách để nâng tinh thần của cậu bé.

Kenny nói với Good Morning America: “Âm nhạc là phương pháp trị liệu cho Kristian, cậu bé luôn bình tĩnh khi có âm nhạc hoặc khi ai đó nhảy múa”.

Kristian mắc hội chứng Down kèm theo rối loạn máu do số lượng tiểu cầu thấp. Gia đình đã thiết lập một trang quyên góp để trang trải chi phí y tế cho cậu bé.

Tháng trước, gia đình phát hiện ra rằng rối loạn máu của Kristian đã phát triển thêm bệnh bạch cầu.

Dieu nhay cua bo dong vien con khoi benh
Kristian rất mê âm nhạc và những điệu nhảy của bố.

Kenny có ba đứa con khác cùng người bạn đời Josie, 33 tuổi: Aliyana, 14 tuổi, Kaleb, 9 tuổi, và Javion, 4 tuổi.

Gia đình thường xuyên di chuyển giữa New Jersey và Philadelphia để thăm Kristian.

 Ciara, nữ ca sĩ đã đăng video trên trang Instagram và viết kèm chú thích chân thành: “Trái tim tôi như vỡ òa khi xem người cha đầy tự hào này nhảy múa @KennyClutch_ dancing theo #LevelUpChallenge. Hãy cùng #LevelUp chống lại ung thư!”.

Linh La (Theo Daily Mail)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI