'Đêm trưởng thành' khó quên của ái nữ nhà Obama

14/11/2018 - 11:10

PNO - Trong cuốn hồi ký “Becoming” vừa ra mắt, cựu Đệ nhất phu nhân Mỹ Michelle Obama đã tiết lộ câu chuyện thú vị về cô con gái Malia.

“Đêm trưởng thành” của Đệ nhất ái nữ luôn là đề tài được nhiều nhà làm phim chú ý, thậm chí dựng thành chi tiết thu hút trong những bộ phim dành cho tuổi teen. Với con gái lớn Malia của cựu Tổng thống Mỹ Obama, sự quan tâm và tò mò về tình tiết này cũng chẳng thể thiếu được. 

'Dem truong thanh' kho quen cua ai nu nha Obama
Malia đã có “Đêm trưởng thành” khó quên.

Lần đầu tiên, thông tin về “Đêm trưởng thành” của Malia được tiết lộ. Bà Michelle kể lại, khoảng đầu năm 2015, một cậu bạn có cảm tình với Malia đã mời cô đến buổi tiệc đánh dấu sự kiện năm cuối phổ thông.

Malia đã thỉnh cầu ba mẹ: “làm ơn, chỉ cần ba mẹ tỏ ra thân thiện là được”, vì không muốn cậu bạn khó xử khi đến đón cô dự tiệc.

Lẽ ra, theo quy định của Nhà Trắng, Malia và cả em gái Sasha không được ra ngoài trên bất cứ phương tiện nào khác ngoài xe của Sở Mật vụ Mỹ. Thế nhưng trường hợp của Malia là ngoại lệ.

Buổi chiều hôm ấy, sau khi trải qua mọi thủ tục kiểm tra an ninh cần thiết ở cửa Đông Nam của Nhà Trắng, cậu bạn đến đón Malia và đưa cô đi trên xe hơi riêng. Cậu trông rất đĩnh đạc trong bộ vest đen.

Chàng trai này có lẽ là một trong rất ít người có thể gặp phụ huynh người trong mộng tại... Nhà Trắng và theo một cách rất khó quên.

Malia xuất hiện trong bộ cánh màu đen quý phái hở vai, và trong mắt người mẹ, cô thật lộng lẫy và xinh đẹp. Trái lại, bà Michelle lúc ấy đi chân không, còn ông Obama thì đi dép xỏ ngón trong nhà. 

Malia khá bối rối khi phụ huynh của mình chủ động xuống sảnh để gặp chàng trai ấy. Trong ký ức của bà Michelle, cảnh tượng hôm ấy đúng là rất dễ bắt gặp của bất cứ chàng trai, cô gái nào ở tuổi thanh thiếu niên, còn đầy sự lúng túng đáng yêu.

Anh Khôi (Theo Elle) 

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI