Đám tang kinh ngạc khi người chết …đòi ra khỏi quan tài!

17/10/2019 - 14:58

PNO - Người thân và bạn bè trong đám tang của cựu chiến binh Lực lượng Quốc phòng Ireland Shay Bradley hết sức kinh hãi, sau đó họ vui cười, khi nghe thấy giọng nói quen thuộc của người quá cố “đòi ra khỏi quan tài”.

Tuy nhiên, đó chỉ là trò đùa cuối cùng của Bradley, một người lính có tính hài hước và hay trêu đùa mọi người.

Đám tang cựu chiến binh Bradley ở thành phố Kilmanagh, tỉnh Leinster (Ireland) cuối tuần qua đang diễn ra trang nghiêm bỗng vỡ òa thành những tiếng cười vui vẻ khi nghe từ dưới quan tài đang hạ huyệt vang lên giọng nói quen thuộc của người quá cố - “Xin chào, xin chào, hãy cho tôi ra ngoài!”

Dam tang kinh ngac khi nguoi chet …doi ra khoi quan tai!
Người thân và bạn bè của Bradley biết tính ông là một người có óc hài hước và thích trêu chọc người khác nên lập tức hiểu chuyện gì đã xảy ra

Lời người quá cố được ghi âm từ trước – “Tôi đang ở đâu thế này? Cho tôi ra ngoài đi, làm ơn cho tôi ra ngoài, trong này tối thui, có phải tôi nghe như có tiếng linh mục? Tôi là Shay đây, tôi đang trong một cái hộp kín, không tôi đang ở trước mặt các vị đây này, tôi đã chết rồi”.

Một đoạn video chơi khăm những người đưa tang được đăng lên Twitter hôm 13/10 cho thấy những người dự tang lễ hết cười lại khóc khi người quá cố cất tiếng hát (qua băng ghi âm): “Xin chào một lần nữa, tôi chỉ gọi để nói lời tạm biệt!”. Đoạn phim gây sốt trên mạng sau khi nhận được hơn 500.000 lượt xem và hơn 16.000 like.

Bạn bè và gia đình Bradley cho biết, viên sĩ quan và người cha có máu hài hước đã ghi âm trước những lời đùa cợt của mình khi ông biết mình sắp chết vì một căn bệnh ông đã chịu đựng lâu nay, và ông muốn “gia đình mình cười vui chứ không than khóc trong đám tang” của ông.

Dam tang kinh ngac khi nguoi chet …doi ra khoi quan tai!
Sĩ quan Shay Bradley muốn mọi người cười vui trong đám tang của mình

Những người thân và bạn bè Bradley sử dụng từ khóa #shayslastlaugh để chia sẻ câu chuyện của ông.

Con gái út của người quá cố, Andrea, viết trên Facebook. – “Nguyện ước cuối cùng của cha tôi là ông luôn muốn làm một người chọc cười người khác, dù trong hoàn cảnh đáng khóc”. Bài viết của cô được hơn 70.000 lượt xem trên mạng xã hội. Cô viết: “Tôi có một người cha tuyệt vời, ông luôn cho chúng tôi tiếng cười mỗi khi chúng tôi cần, con yêu cha mãi mãi #shayslastlaugh”.

Các cựu chiến binh khác của Lực lượng Quốc phòng Ireland cho biết đoạn video về đám tang đồng đội của họ nói lên tất cả về tính hài hước của người quân nhân. Những người lính viết “có lần người ta hỏi đâu là sự khác biệt giữa hài hước của lính và của người thường , video này đã nói lên tất cả”.

Cựu chiến binh Bradley qua đời ngày 8/10 trong vòng tay yêu thương của vợ Anne và những người con Jonathan, Susanne, James và Andrea.

Tô Châu (Theo New York Post)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI