Cứu sống bé trai bị kẹt trong bồn cầu

10/12/2014 - 17:28

PNO - PNO - Một bé trai sơ sinh đã được cứu sống sau khi bị mẹ bỏ vào bồn cầu.

edf40wrjww2tblPage:Content

 Một người qua đường nghe thấy tiếng khóc của cậu bé từ ống cống ở Tuy Đức, vùng Du Lâm, tỉnh Thiểm Tây, Trung Quốc. Người này liền gọi đến dịch vụ cứu hộ khẩn cấp. Sau đó, các nhân viên tìm thấy cậu bé đang nằm trong một vũng nước thải bẩn thỉu.

Cuu song be trai bi ket trong bon cau

Cuu song be trai bi ket trong bon cau

Bé trai sơ sinh được nhân viên cứu hỏa cứu sống từ ống nước của bồn cầu

Cậu bé có biệt danh Xiaoxiao, có nghĩa là “rất nhỏ bé”. Thật diệu kỳ, cậu bé sống sót qua thử thách, và chỉ bị vài vết trầy xước. Cậu bé đang hồi phục ở bệnh viện, trong lúc cảnh sát nỗ lực truy tìm người mẹ.

Tiểu đội trưởng sở cứu hỏa Tuy Đức, Li Zhi cho biết: “Đó thực sự là một cuộc chạy đua với thời gian bởi vì ai đó có thể vô tình xả nước bồn cầu khiến em bé bị nhấn chìm trong nước bẩn và chết đuối”.

Anh kể thêm: “Nhưng chúng tôi không muốn đập vỡ các đường ống vì sợ sẽ làm tổn thương hoặc thậm chí giết chết em bé. Cuối cùng, chúng tôi phải sử dụng nhiều công cụ để dễ dàng nới lỏng đường ống, sau đó kéo đứa bé ra. Dây rốn của cậu bé vẫn còn và nó rõ ràng đã được cắt một cách vụng về”.

Đứa trẻ sơ sinh được đưa đến một bệnh viện gần đó, nơi cậu được làm sạch và cho uống sữa.Các bác sĩ nói Xiaoxiao hoàn toàn khỏe mạnh và không phải chịu bất kỳ biến chứng nào sau vụ việc.

Cuu song be trai bi ket trong bon cau

Cuu song be trai bi ket trong bon cau

Bé đang hồi phục ở bệnh viện

Bác sĩ điều trị Li Zhiping cho biết: “Cậu bé đã bình an vượt qua qua thử thách một cách đáng ngạc nhiên. Tôi không thể nghĩ ra bất kỳ trường hợp nào tương tự, nơi một đứa trẻ sống sót sau khi bị xả nước xuống nhà vệ sinh”.

Các thành viên của đội cứu hỏa đã tình nguyện làm cha mẹ tạm thời của Xiaoxiao. Trong khi đó, một cuộc điều tra được tiến hành nhằm xác định lý do cậu bé bị kẹt trong hệ thống ống của bồn cầu.

Cảnh sát nói thêm, đây không phải là lần đầu tiên một đứa trẻ bị bỏ rơi theo cách như vậy.

Cuu song be trai bi ket trong bon cau

Thành viên đội cứu hỏa tình nguyện là cha mẹ của đứa trẻ đầy mạnh mẽ này

Họ đã đưa ra lời kêu gọi giúp đỡ trong việc tìm kiếm vì người mẹ cũng có thể cần được chăm sóc y tế sau khi sinh. Tuy nhiên, nếu người mẹ được tìm thấy, cô sẽ phải đối mặt với tội bạo hành và bỏ rơi trẻ em.

TẤN VĨ
(Theo Daily Mail, Mirror)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI