Cùng giảm 262kg có ngay hạnh phúc

14/05/2017 - 18:00

PNO - Nàng gặp chàng trong phòng tập thể hình và cảm phục ý chí phấn đấu giảm cân của anh ấy. Từ đó, cả hai quyết tâm cùng nhau giảm ký để về chung một nhà.

Thất vọng vì trọng lượng của bản thân lên đến 306 kg, Ronnie Brower bắt đầu ăn kiêng và cố gắng giảm 207 kg một cách đáng kinh ngạc.

Hành trình thể dục bốn năm của anh, ghi lại trên Facebook, đã khiến một người phụ nữ tại phòng tập thể dục ngưỡng mộ. Cô cũng đang cố gắng để giảm cân.

Cung giam 262kg co ngay hanh phuc
Với trọng lượng trên 300 kg, Brower hầu như không thể rời khỏi nhà bố mẹ. Anh đã phải phấn đấu giảm cân vì sự sống còn của chính mình.

Brower và cô nàng hâm mộ, Andrea Masella, hình thành mối liên kết xung quanh sứ mệnh giảm cân. Vào thứ Bảy 13/5, cả hai cùng kết hôn ở quê nhà Syracuse, New York.

Niềm vui đánh dấu bước khởi đầu cho cuộc sống mới của họ, sau khi cặp đôi giảm tổng cộng 262 kg.

Masella, 24 tuổi, kể: "Chúng tôi bắt chuyện ở phòng tập thể dục. Nghe thật lạ, nhưng đó là tình yêu ngay từ cái nhìn đầu tiên. Tôi thực sự tìm thấy cảm hứng từ anh ấy và tôi nghĩ anh ấy cũng rất dễ thương”.

Nick Murphy, huấn luyện viên cá nhân của Brower, đồng thời là phù rể trong cuộc vui của đôi vợ chồng, cho rằng cả hai đúng thật là một cặp trời sinh, xứng đôi vừa lứa như trong một câu chuyện tiểu thuyết.

Cô thợ làm tóc Masella cho biết cả hai có kế hoạch tiếp tục hỗ trợ nhau, không chỉ với cam kết duy trì lối sống lành mạnh, mà còn để tư vấn và truyền cảm hứng cho những người khác.

Cung giam 262kg co ngay hanh phuc
Masella từng nặng hơn 110 kg vào năm 2014. Cô "bé bự" giờ đây đã trở thành một người phụ nữ mảnh mai.

“Cả hai chúng tôi đã dùng thức ăn như một cơ chế đối phó với thực tại. Tôi ăn vì cảm xúc. Chúng tôi đã trải qua rất nhiều cuộc tư vấn để thay đổi,” Masella cho biết.

Brower, 32 tuổi, nay đã mảnh mai, khỏe khoắn và cực kỳ hạnh phúc. Anh nhớ lại thời kỳ đạt trọng lượng đỉnh điểm vào năm 2013, khi đó, cơ thể Brower nặng đến mức anh hầu như không thể rời khỏi nhà của bố mẹ.

Brower nói: "Tôi chán nản, nghiện ma túy và rượu, ăn 10 bánh burger gấp đôi phô mai hoặc hai chiếc bánh pizza lớn mỗi bữa”.

“Bước ngoặt chỉ đến khi bác sĩ nói với tôi rằng nếu tiếp tục như thế này, tôi sẽ chết trước khi được 30 tuổi. Nghĩa là trong không đầy hai năm”.

Nhờ sự thúc giục của một người bạn, Brower liên lạc với Murphy, chủ phòng tập Mission Fitness.

Dưới sự hướng dẫn của Murphy, Brower đã từ bỏ ma túy và rượu, tuân theo một chế độ ăn ít carbohydrate và bắt đầu tập luyện ba tiếng mỗi ngày, bắt đầu bằng việc nâng tạ tay khi ngồi trên ghế.

Cung giam 262kg co ngay hanh phuc
Brower chụp ảnh cùng hai huấn luyện viên tại phòng tập, người mà anh xem như "ân nhân cứu mạng"

Trong vòng 100 ngày, Brower giảm 45 kg và có thể tự rời khỏi nhà để đi đến phòng tập thể dục.

"Công việc của tôi suốt 24 giờ một ngày là tìm lại sức khỏe và cứu mạng chính mình", Brower nói.

Sau 23 tháng, anh đã giảm cân rất nhiều khi gặp Masella. Với chiều cao 1m62, cô gái nặng đến 114 kg vào năm 2014 và đang trên đà cố gắng giảm 54 kg. Ngày đầu tiên họ chơi bóng bàn và bóng rổ tại phòng tập thể dục. “Chúng tôi cười suốt”, Brower nhớ lại.

Brower rất biết ơn sự quan tâm thương yêu của Masella khi anh trải qua bốn cuộc giải phẫu để loại bỏ 13 kg da thừa do sụt ký.

Brower hiện làm hai công việc, lái xe buýt trường học và công nhân bến tàu. Anh đã dọn ra khỏi nhà của bố mẹ mình để xây dựng tổ ấm riêng.

Anh làm mọi thứ để chuẩn bị cho cuộc sống hôn nhân sau khi anh và Masella thề nguyện tại nhà thờ Christian, nơi mà huấn luyện viên đã giúp anh khai sáng cách đây ba năm.

Cung giam 262kg co ngay hanh phuc
Cặp đôi quyết định về chung một nhà vào ngày 13/5

"Mọi người đến gặp và hỏi ý kiến của tôi ​​về giảm cân. Tôi chỉ khuyên họ đừng từ bỏ hy vọng. Nếu bạn muốn điều gì và dồn hết tâm trí vào nó, chắc chắn bạn có thể làm được,” Brower khẳng định.

Bảo Tùng (Theo Daily Mail)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI