Cụ bà 104 tuổi ‘bị bắt’ theo ước muốn cuối cùng của mình

21/03/2019 - 14:00

PNO - Bà Anne Brokenbrow cười toe toét khi các sĩ quan cảnh sát "bắt giữ" bà tại nhà dưỡng lão và áp tải bà vào một chiếc xe cảnh sát đang chờ sẵn.

Cụ bà 104 tuổi, cả đời chưa bao giờ phạm luật, đã mãn nguyện đánh dấu hoàn thành ước nguyện “bị bắt” của mình.

Cu ba 104 tuoi ‘bi bat’ theo uoc muon cuoi cung cua minh
Cụ bà Anne Brokenbrow có ước nguyện trải nghiệm một lần bị bắt trong đời - Ảnh: Stokeleigh Care Home

Bà Brokenbrow tiết lộ “ước nguyện bị bắt” là một phần của chương trình cư dân nhà dưỡng lão viết ra điều họ muốn xảy ra nhất khi sống tại nhà dưỡng lão Stokeleigh ở thành phố Bristol nước Anh. Bà viết: "Mong muốn của tôi là... bị bắt, tôi năm nay 104 tuổi và chưa bao giờ vi phạm pháp luật”.

Cụ bà Brokenbrow, bị mắc chứng mất trí nhớ, đã bị hai sĩ quan cảnh sát Stephen Harding và Kelly Foyle còng tay giải ra xe. Bà nói: "Tôi đã có một ngày đáng yêu, thật thú vị, trước nay chưa bao giờ có được, tôi đã bị cảnh sát còng tay”.

Bà kể lại: "Tôi có được cảm giác của một kẻ tội phạm hay không? Chà, khi bị thế này sẽ khiến tôi cẩn thận hơn nhiều về những gì mình nói và làm, nhưng cảnh sát… dễ thương quá!”.

Nhà dưỡng lão mô tả hôm đó là một ngày “màu nhiệm” và viết trên trang Facebook: "Cụ Anne có ước muốn bị bắt ở tuổi 104 khi đang là một công dân tốt! Đó là điều mà cụ luôn muốn được trải nghiệm”.

Cu ba 104 tuoi ‘bi bat’ theo uoc muon cuoi cung cua minh
Cụ bà Anne bị bị đưa vào xe cảnh sát sau khi bị 'bắt giữ'

Cụ bà Anne Brokenbrow, khi còn trẻ từng làm thư ký tại nhà máy sản xuất mứt ở Robertson, đã sống ở nhà dưỡng lão này 10 tháng và cháu gái Sasha thường xuyên đến thăm bà.

Hai cảnh sát thực hiện ước nguyện của bà Brokenbrow tiết lộ bà là người cao tuổi nhất họ từng “bắt”. Họ cho biết “nghi phạm” cười suốt, rõ ràng bà ấy rất vui.

Cảnh sát cho biết họ thực hiện điều này khi nhận được email của nhà dưỡng lão, họ đã ngạc nhiên thú vị khi biết có một cụ bà trên 100 tuổi có ước muốn kỳ lạ đến khó tin như vậy.

Cẩm Hà (Theo Sky News)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI