Con gái diễn viên hài Robin William viết tâm thư trải lòng sau bốn năm bố qua đời

24/07/2018 - 06:27

PNO - Gần bốn năm sau khi nam diễn viên Robin William qua đời, con gái ông - Zelda Williams đã dành những lời từ đáy lòng gửi đến người hâm mộ người cha quá cố, đúng dịp kỷ niệm 67 năm ngày sinh của ông.

Nam diễn viên sinh ngày 21/7/1951. Ông đã thắt cổ tự tử, qua đời ngày 11/8/2014 vì chứng trầm cảm. Trong bức thư vừa được công bố trên trang Instagram, Zelda Williams đã viết:

Con gai dien vien hai Robin William viet tam thu trai long sau bon nam bo qua doi
Bức ảnh được Zelda Williams chọn đăng cùng những dòng tâm sự của cô.

“Lại đến khoảng thời gian này trong năm một lần nữa. Những ai đang trải qua nỗi đau mất người thân sẽ hiểu khó khăn thế nào khi phải đối diện với những ngày kỷ niệm, là lúc vô vàn hình ảnh của quá khứ trỗi dậy. Những điều đau lòng đã cố quên nhưng bật sống lại mạnh mẽ hơn bao giờ hết.

Những tuần lễ cận kề như thế này thật khó khăn với tôi. Mọi người, kể cả những người xa lạ đều muốn qua tôi gửi đến bố tình cảm yêu thương. Nhưng tôi thật sự quá tải, bởi bị kéo trôi tuột về vùng ký ức đã qua, là khoảnh khắc tôi đối diện với sự thật bố mình đã ra đi vĩnh viễn.

Cảm ơn mọi người đã yêu quý bố tôi. Cảm ơn mọi người đã luôn ủng hộ ông ấy và con đường sự nghiệp của bố. Cảm ơn vì tình cảm thương nhớ mọi người hướng đến ông, tôi cũng nhớ bố rất nhiều.

Lúc này đây, tôi còn đủ mạnh mẽ và bình tĩnh viết ra những dòng này. Tôi chỉ muốn tưởng niệm bố thật lặng lẽ và bình yên những năm về sau”.

Con gai dien vien hai Robin William viet tam thu trai long sau bon nam bo qua doi
Bốn năm sau ngày nam diễn viên Robin William qua đời, con gái ông vẫn chưa vượt qua nỗi đau mất cha.
Con gai dien vien hai Robin William viet tam thu trai long sau bon nam bo qua doi
Nam diễn viên Robin William thắt cổ tự tử và qua đời ngày 11/8/2014.
Con gai dien vien hai Robin William viet tam thu trai long sau bon nam bo qua doi
Những ngày tháng cuối đời là khoảng thời gian vô cùng khó khăn với Robin William.

Bức ảnh và dòng tâm sự của Zelda Williams đã nhận được hơn 50.000 lượt tương tác. Bi kịch gia đình xảy đến với nam diễn viên Robin William tới bây giờ vẫn còn là nỗi ám ảnh, là khoảng lặng đối với những ai từng gắn bó với ông.

Mọi người không thể tưởng tượng những ngày tháng cuối đời, Robin William đã khốn khổ thế nào với chứng trầm cảm, cảm giác bế tắc cùng nỗ lực cai nghiện chất kích thích trong tuyệt vọng.

Thiên Anh (Theo Cinema Blend)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI