Cô dâu 'chạy trốn', phù rể rao bán đám cưới nửa tỷ đồng trên mạng

23/08/2017 - 13:00

PNO - Khi chỉ còn chưa đầy hai tháng là đến ngày cưới thì cô dâu đột ngột hủy hôn. Ngay lập tức, bạn của chú rể đem buổi tiệc cưới rao bán trên mạng internet.

Jasper Yam, 28 tuổi, là một trong những phù rể cho đám cưới, rao bán gói tiệc cưới của bạn mình trên website bán hàng trực tuyến Carousell vào thứ Năm 17/8.

Theo đó, bữa tiệc 30 bàn tại Marina Mandarin Singapore có giá 28.888 đô la Singapore (khoảng 482 triệu đồng).

Jasper từ chối tiết lộ giá thực tế mà chú rể phải trả cho bữa tiệc, nhưng nói rằng họ lỗ khoảng 4.000 đô la Singapore.

Co dau 'chay tron', phu re rao ban dam cuoi nua ty dong tren mang
Bài đăng trên mạng internet thu hút rất nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng.

Anh Yam cho biết: “Khi quyết định đăng quảng cáo trực tuyến, chúng tôi muốn giúp bạn mình giảm bớt khoản lỗ tài chính, và tìm kiếm thêm niềm vui trong khoảnh khắc đen tối này”.

Theo dự kiến ban đầu, buổi tiệc cưới ​​sẽ diễn ra vào ngày 13/10.

Gói dịch vụ đi kèm bao gồm một chiếc xe đưa dâu, áo cưới và bộ vest cho cô dâu, chú rể, cũng như trang phục cho bố mẹ cô dâu và váy cho sáu phù dâu, một nhiếp ảnh gia và nhà quay phim cho ngày cưới.

Cuối bài viết, anh Yam kêu gọi cộng đồng trực tuyến nêu ra giải pháp thay thế và hỏi rằng liệu ai đó có thể giới thiệu "tân nương" khác cho chú rể. Bài đăng nhận về hơn 1.600 lượt thích và 150 nhận xét trong vòng chưa đầy hai ngày.

Tính riêng 24 giờ sau khi đăng, anh Yam nhận được hơn 400 tin nhắn, một nửa trong số đó là những lời đồng ý mua gói tiệc cưới.

Co dau 'chay tron', phu re rao ban dam cuoi nua ty dong tren mang
Đại diện của khách sạn diễn ra buổi tiệc nói rằng chú rể không được phép chuyển nhượng bữa tiệc cho bất kỳ ai.

Ngoài ra, anh Yam cho biết rằng cũng có nhiều người gửi thư khuyến khích, và đề nghị giới thiệu một cô gái khác cho chú rể.

Thế nhưng mặc cho những nhận xét tích cực và lời đề nghị giúp đỡ, anh Yam phải gỡ bài post xuống, chỉ 48 giờ sau khi đăng theo yêu cầu của khách sạn nơi tổ chức bữa tiệc.

Trả lời phỏng vấn với trang Today, đại diện Marina Mandarin Singapore xác nhận rằng tiệc cưới đã được hủy vào ngày 17/8.

Bà Zareen Huang, Giám đốc Tiếp thị Truyền thông của khách sạn cho biết theo hợp động, gói dịch vụ cưới không được phép chuyển nhượng.

Dù vậy, bà Zareen nói rằng khách sạn rất “thông cảm với hoàn cảnh của chú rể và sẵn sàng xem xét lại vụ việc, hỗ trợ anh ấy vượt qua giai đoạn khó khăn này”.

Anh Yam nói rằng mặc dù chú rể đang rất chán nản với cảnh "bị đá vào phút 90” , anh ấy cảm thấy an ủi nhờ sự trợ giúp tận tình từ bạn bè và những lời động viên của cư dân mạng.

Tấn Vĩ (theo Today)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI