Cô bé và ‘bảo mẫu’ khỉ

09/01/2015 - 08:07

PNO - PNO - Một con khỉ và một em bé đã hình thành mối liên kết khắng khít khi con khỉ này đi lạc vào nhà của cô bé.

edf40wrjww2tblPage:Content

 Video cho thấy cảnh bé gái và chú khỉ hôn, ôm, chơi với nhau và gắn bó không rời tại thành phố Yamunagar ở bang Haryana, Ấn Độ.

Co be va ‘bao mau’ khi

Con khỉ chăm sóc bé gái này chu đáo như một bảo mẫu 

Mặc dù ban đầu cha mẹ e ngại về việc cho phép con gái cưng của họ chơi với một con vật hoang dã, nhưng bây giờ họ đồng ý nhận nuôi chú khỉ.

Lúc đầu, các thành viên khác trong dòng họ không thể tin rằng đứa trẻ đã hình thành một mối liên kết mật thiết với chú khỉ. Giờ đây, chính họ ghi lại những cử chỉ yêu thương đáng kinh ngạc của khỉ và cô bé.

Người dân địa phương kể lại, chú khỉ có những hành vi như một người nhũ mẫu đối với bé gái; thậm chí nó còn tìm cách bắt chấy từ bé gái giống như việc loài khỉ thường làm đối với con của chúng.

Co be va ‘bao mau’ khi

Khỉ đã hôn vào cổ em bé đầy âu yếm

Co be va ‘bao mau’ khi

Em bé cũng gắn bó với "bảo mẫu" khỉ

Cha của em bé, ông Sultan Singh, cho biết: “Khoảng sáu tháng trước đây, con tôi đang chơi ở nhà thì một con khỉ đến chơi với bé. Khi chúng tôi phát hiện sự việc, tất cả đều sợ hãi. Nhưng chúng tôi rất ngạc nhiên khi thấy con khỉ vẫn chơi đùa như một người bạn của em bé”.

Ông nói thêm: “Bây giờ chúng tôi giữ con khỉ như thú cưng của gia đình. Nó đóng vai trò như một người mẹ âu yếm, hôn và bón thức ăn cho con tôi”.

Đoạn băng video ghi lại những thời khắc gắn bó giữ bé gái này và “bảo mẫu” khỉ này thu hút sự chú ý của ngừơi dân Ấn Độ và được phát trên một số kênh ngôn ngữ Hindu.

Co be va ‘bao mau’ khi

Khỉ tìm cách bắt chấy cho em bé...

Co be va ‘bao mau’ khi

...và đút thức ăn cho em 

Gia đình quyết định nhận nuôi hoàn toàn chú khỉ và chăm sóc cho nó ở nhà của họ.

Sultan Singh nói thêm: “Mẹ của cháu bé cũng hạnh phúc khi chia sẻ vai trò chăm sóc con với khỉ. Con khỉ bây giờ là một phần của gia đình chúng tôi”.

TẤN VĨ
(Theo Daily Mail)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI