Chuyện xúc động của gia đình ông Obama đằng sau bức ảnh giáng sinh cuối cùng của Nhà Trắng

18/12/2016 - 18:32

PNO - Mới đây, nhiếp ảnh gia Nhà Trắng đã khiến mọi người chú ý khi chia sẻ câu chuyện xúc động đằng sau tấm thiệp giáng sinh cuối cùng của gia đình Tổng thống Obama.

Nhiếp ảnh gia này cho hay, giáng sinh này của gia đình ông Obama có vui buồn lẫn lộn. Vui vì cả gia đình sắp có một cuộc sống thoải mái, bớt lo toan. Buồn vì sắp phải rời xa với nơi đã gắn bó với cả gia đình 8 năm trời, gắn bó với tuổi thơ của hai công chúa.

Nhân viên này cho biết, khi khoác tay lên người hai con gái, bà Michella đã rất xúc động khi hai cô gái nhỏ ngày nào giờ đã lớn khôn, trở thành những thiếu nữ xúng xính trong váy áo lộng lẫy.

Chuyen xuc dong cua gia dinh ong Obama dang sau buc anh giang sinh cuoi cung cua Nha Trang
Chuyện xúc động của gia đình ông Obama đằng sau bức ảnh giáng sinh cuối cùng của Nhà Trắng

Ông Obama cũng trầm mặc hơn giáng sinh mọi năm, có lẽ do dịp lễ này cũng là những ngày cuối cùng ông lưu lại nơi này, nơi ông chỉ gắn bó 8 năm, nhưng đã cống hiến hết sức mình cho một nước Mỹ vĩ đại.

Để chụp được tấm hình này, cả gia đình đã phải cố gắng hơn thường lệ, tất cả đều phải giữ một nụ cười thật tươi cho dù trong lòng đang bộn bề những cảm xúc hỗn độn.

Tấm thiệp in hình ảnh 4 thành viên trong gia đình: Tổng thống Barack Obama, Đệ nhất phu nhân Michelle Obama cùng với con gái của 2 người Malia (18 tuổi) và Sasha (15 tuổi). Bức hình được chụp tại một bữa tiệc tối trong tháng 3/2016 do Thủ tướng Canada, Justin Trudeau chủ trì.

Trong bức hình, ông Obama mặc bộ vest lịch lãm, mỉm cười rạng rỡ bên cạnh những thành viên khác trong gia đình. Bà Obama sang trọng và thanh lịch trong tấm váy xanh của nhà thiết kế Jason Wu, còn Malia và Sasha mặc trang phục của Naeem Khan. 

Mặt sau của tấm thiệp là lời chúc mừng của gia đình ông Obama gửi đến những người bạn thân thiết của gia đình họ.

Tấm thiệp viết: “Chúc mừng ngày lễ hạnh phúc. Gia đình chúng tôi nhìn lại những năm tháng hạnh phúc tại Nhà Trắng và cảm thấy biết ơn vì đã kết giao với nhiều người bạn, cùng chia sẻ những niềm vui, nhận được sự yêu mến của mọi người. Chúng tôi chúc các bạn và người thân có kỳ nghỉ lễ vui vẻ và một năm mới tuyệt vời".

Cuối lời chúc là chữ ký của các thành viên gia đình ông Obama, bao gồm cả chú chó Sunny và Bo.

Tấm thiệp Giáng sinh cuối cùng của gia đình Tổng thống Obama “phá lệ” so với trước. Những năm trước đây, ông Obama thường chọn hình ảnh Nhà Trắng phủ tuyết hay một góc phòng nào đó để in thiệp gửi cho mọi người. Còn năm nay, lần đầu tiên, cả gia đình Tổng thống có mặt trong tấm thiệp Giáng sinh cuối cùng.

Tiêu Giao (Theo People)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI