Chuyện tình ồn ào của Donald Trump và cựu Đệ nhất phu nhân nước Pháp

19/09/2016 - 06:53

PNO - Ngoài 3 người vợ chính thức, Donald Trump còn có hàng trăm mối tình tay ngang với các "cô đào" xinh đẹp khác. Cựu đệ nhất phu nhân Pháp Nicolas Sarkozy cũng là một trong những "thiên tình sử" ồn ào nhất cuộc đời tỷ phú New York


Câu chuyện được bắt đầu vào tháng 6/1991 khi thông tin tỷ phú Donald Trump chia tay cô bạn gái lâu năm Marla Maples tràn ngập trên các phương tiện thông tin đại chúng tại Mỹ. “Người thứ ba” được cho là đã xen vào câu chuyện tình của Trump và Maples chính là người mẫu – ca sĩ người Italia Carla Bruni, người sau này trở thành phu nhân cựu Tổng thống Pháp Nicolas Sarkozy.

Tờ New York Post thậm chí còn dẫn lời Trump khẳng định, Bruni chính là “điều mới” trong cuộc sống của mình. Tất nhiên, truyền thông Mỹ đã không bỏ qua cơ hội tiếp cận tỷ phú trẻ tuổi sau thông tin này. Một trong số đó là tạp chí People.

Chuyen tinh on ao cua Donald Trump va cuu De nhat phu nhan nuoc Phap
Tờ New York Post thậm chí còn dẫn lời Trump khẳng định, Bruni chính là “điều mới” trong cuộc sống của mình.

Nữ phóng viên Sue Carswell là người được People giao nhiệm vụ phỏng vấn Donald Trump. Khi gọi điện đến trụ sở Tập đoàn Trump Organization, Carswell được nói chuyện với một người tự xưng là John Miller và được Chủ tịch Trump giao công việc quản lý công chúng cho ông ta.

Theo tiết lộ của Miller, anh được Trump tin tưởng giao nhiệm vụ này bởi “ngày nào cũng có quá nhiều cô gái xinh đẹp muốn gọi điện cho ông ta”, mà một trong số đó là hàng loạt cô đào “nóng bỏng” nhất thế giới như ca sĩ – diễn viên Madonna, diễn viên Kim Basinger và Carla Bruni. Bên cạnh đó, Miller cũng tiết lộ, Trump luôn bị thu hút bởi phụ nữ đẹp.

Khi được hỏi về những tin đồn Donald Trump ruồng rẫy người vợ cũ Ivana để chạy theo cô bồ Marla, Miller khẳng định ông trùm bất động sản không hề bỏ vợ. Tuy vậy sau đó người đàn ông có "máu Don Juan" trong người lại sẵn sàng bỏ rơi Marla để đến với một cô đào cũng “diễm lệ” không kém phần là Carla Bruni. Carla lại còn có cha là một trong những người giàu có nhất nhì châu Âu, quả là “xứng đôi vừa lứa” với tỷ phú đang lên của nước Mỹ.

Chuyen tinh on ao cua Donald Trump va cuu De nhat phu nhan nuoc Phap
Donald Trump bên cạnh vợ hai Marla

Miller cho biết, trước đó Bruni đã từng trải qua nhiều mối tình với các nam ca sĩ đình đám của nước Anh như Eric Clapton và Mick Jagger. Thế nhưng, dường như nữ danh ca xinh đẹp này cũng không thể cưỡng lại được sức hút ngút ngàn từ vị đại gia “lắm tiền nhiều của” Donald Trump.

Mặc dù vậy, mãi sau này, Carla Bruni mới tiết lộ rằng, Trump đã thực sự gọi điện cho cô chỉ vài ngày trước khi cuộc phỏng vấn giữa Carswell và Miller diễn ra. Người đàn ông đào hoa đã mời Carla cùng người chị gái của cô tới ở tại khách sạn hạng sang Plaza Hotel và sẵn lòng rút hầu bao chi trả toàn bộ chi phí cho hai cô gái xinh đẹp. Carla cho biết, vì không muốn thất lễ trước người đàn ông “dai như đỉa đói” này, người đẹp nước Ý đã phải gật đầu.

Quay trở lại với buổi phỏng vấn qua điện thoại, khai thác thêm một số thông tin từ Miller, Carswell đã nhận ra rằng người đang nói chuyện với mình ở đầu dây bên kia không ai khác chính là Donald Trump. Tuy nhiên, trước khi bắp tay vào viết bài, nữ phóng viên đã tới gặp người giữ mục (columnist) của People là Cindy Adams và cho Adams nghe lại đoạn ghi âm cuộc trò chuyện giữa cô với “Miller giả mạo”.

“Đó là Donald!”, Adams thốt lên. Ban biên tập Tạp chí People sau đó, bằng các biện pháp nghiệp vụ, cũng đã xác nhận, giọng nói trong cuốn băng ghi âm của Carswell chính là Trump.

Chuyen tinh on ao cua Donald Trump va cuu De nhat phu nhan nuoc Phap
Cô ca sĩ kiêm người mẫu nóng bỏng Carla Bruni, người sau này trở thành cựu phu nhân nước Pháp

Cho tới mãi sau này, khi những “lùm xùm” quanh vụ việc lắng xuống, Carla Bruni mới tiết lộ rằng, Trump gọi điện cho cô chỉ vài ngày trước khi cuộc phỏng vấn giữa Carswell và Miller diễn ra.

Trump đã mời Carla cùng chị gái tới ở tại khách sạn hạng sang Plaza Hotel và với độ ga-lăng khét tiếng của mình, chàng tỷ phú sẵn lòng rút hầu bao chi trả toàn bộ chi phí cho hai cô gái xinh đẹp. Carla cho biết, vì không muốn thất lễ trước người đàn ông “dai như đỉa đói” này, người đẹp Italia khiên cưỡng đồng ý.

Cuốn băng ghi âm sau đó cũng được chuyển tới cho bà Marla. “Người đàn bà đẹp” không khỏi bất ngờ và suy sụp trước thói trăng hoa của người tình. “Tôi cảm thấy mình bị phản bội một cách cay đắng nhất”, Marla chua chát thừa nhận. Tuy nhiên bà cũng cho rằng, “chuyện tình” với Bruni chỉ là màn kịch để Trump xây dựng nên hình ảnh một tay chơi “khét tiếng” xứ sở cờ hoa.

Thực tế là chỉ một vài ngày sau đó, cả Marla và Trump đã tay trong tay một cách tình tứ tới bữa tiệc sinh nhật hoành tráng của tỷ phú này, đập tan mọi nghi vấn tan vỡ của cặp đôi. Đáng chú ý, đây là lần đầu tiên Marla sánh đôi với Trump trước công chúng, bởi trước đó hai người chỉ dám vụng trộm với nhau trước con mắt dò xét của bà vợ cả Ivana.

Tấm ảnh 2 người sánh bước bên nhau đã được đưa lên hàng loạt trang nhất của các tờ báo lá cải như một lời nhạo báng cay độc nhất, dành cho một người đàn ông dùng tiền tài, địa vị để lừa dối vợ mình, và một cô gái trẻ bị loá mắt bởi cuộc sống xa hoa. Hai tháng sau đám cưới đầy thị phi, Marla đã hạ sinh cho Trump một bé gái xinh xắn.

Tưởng chừng như người đẹp đã thành công trong việc “ghìm cương” con ngựa bất kham Donald Trump, vậy mà tỷ phú này lại xuất hiện trên talkshow đình đám của ông bạn thân Howard Stern và khoác lác về cuộc tình phong sương với Carla Bruni. Hơn 10 năm sau đó, khi Bruni trở thành đệ nhất phu nhân của nước Pháp, mối tình của hai người lại được Stern “đào bới” lại trên talkshow của mình. Khi được hỏi về nguyên nhân tại sao hai người lại đến với nhau một cách vội vã và chia tay cũng chóng vánh không kém, Trump đã tiết lộ một cách đầy thô thiển những bí mật sâu thẳm nhất của nữ ca sĩ.

“Bruni có vòng một siêu phẳng – không phải tuýp phụ nữ của anh đâu, Howard à. Cỡ áo ngực của cô ta còn dưới cả A, A trừ gì đấy”, Trump nói giọng mỉa mai. 

Chuyen tinh on ao cua Donald Trump va cuu De nhat phu nhan nuoc Phap
Carla Bruni bên chồng - cựu Tổng thống Pháp

Tuy nhiên khi được hỏi cảm tưởng mỗi khi được “ân ái” với Carla, Trump lại từ chối tiết lộ. “Tôi không thể đưa ra bình luận ở đây vì tôi muốn giữ quan hệ ngoại giao với một đất nước tuyệt vời như Pháp”, Trump ám chỉ tới người chồng của Carla là cựu Tổng thống Pháp Nicolas Sarkozy, người cũng vấp phải không ít chỉ trích “thay vợ như thay áo” từ chính người dân Pháp.

Còn trong một cuộc phỏng vấn với tờ Daily Mail năm 1992, tức 1 năm sau bài báo của New York Post, Carla Bruni tỏ ra bức xúc vô cùng: “Trump rõ ràng là một kẻ mất trí. Những gì ông ta nói đều không đúng sự thật và khiến tôi thực sự thấy hổ thẹn thay. Tôi chỉ gặp ông ấy đúng 1 lần, tại một bữa tiệc từ thiện lớn ở New York và  không gặp ông ta từ đó, tôi dám chắc”. “Câu chuyện này (tin đồn hẹn hò giữa Trump và Carla) thật vô nghĩa. Nếu tôi không nhầm thì có hàng trăm người mẫu được gọi là Carla ở đây”, Carla nói với tờ Daily Mail.

Tiêu Giao

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI