Chuyện hy hữu: Không vé vẫn lên được máy bay!

07/10/2019 - 12:00

PNO - Một chuyến bay của hãng hàng không Delta Air Lines (Mỹ) hôm 5/10 phải cất cánh trễ khoảng ba giờ vì một hành khách lên được máy bay mà không có vé.

Chuyến bay Orlando - Atlanta cuối cùng cũng khởi hành được sau khi cảnh sát có mặt tại chỗ để xử lý vị khách không vé. Một đại diện của Cục An ninh Vận tải Hoa Kỳ (TSA) cho biết hành khách nói trên – là một phụ nữ -  đã đi qua cửa kiểm tra an ninh, nhưng do nhân viên kiểm tra sơ suất không kiểm tra vé và giấy tờ của người này.

Chuyen hy huu: Khong ve van len duoc may bay!
Máy bay của hãng Delta Air Lines tại sân bay quốc tế John F. Kennedy, ở New York - Ảnh: AP

Delta Air Lines xác nhận vị khách nữ không vé “đã bị trục xuất” khỏi chuyến bay 1516 đến Atlanta dự kiến khởi hành lúc 10g20 sáng giờ địa phương. Toàn bộ hành khách trên chuyến bay cũng như hành lý của họ đã được nhân viên an ninh soi chiếu lại.

Tờ Miami Herald dẫn tuyên bố của hãng nói rằng "Delta xin lỗi khách hàng của chuyến bay 1516 vì sự chậm trễ sau khi một người không có vé phải rời khỏi máy bay”. Tuyên bố xác nhận, cơ quan an ninh sau đó đã soi chiếu lại tất cả hành khách của chuyến bay cũng như hành lý của họ, trong khi hãng Delta làm việc với cơ quan an ninh địa phương và TSA để điều tra sự cố xảy ra.

Sở cảnh sát thành phố Orlando nói với Miami Herald rằng họ nhận được cuộc gọi thông báo có một hành khách “đáng ngờ” đã lập tức có mặt và yêu cầu người này rời khỏi sân bay về sở. Cảnh sát đã thông báo vụ việc cho Cục Điều tra Liên bang Mỹ (FBI).

Thanh Hải (Theo Business Insider)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI