Chân dung cô vợ ‘trong bóng đêm’ của người hùng tuyển Đức

25/06/2018 - 12:00

PNO - Ghi bàn vào phút cuối giúp Đức thoát khả năng bị loại ngay từ vòng bảng, tiền vệ Toni Kroos là cái tên được nhắc nhiều nhất sau trận đấu. Đây cũng là lúc người vợ “trong bóng đêm” của anh được nhắc đến.

Hầu hết các cầu thủ nổi tiếng đều được nhắc đến cùng bóng hồng ở bên cạnh, nhưng với chàng tiền vệ 28 tuổi Toni Kroos của Đức thì không.

Chan dung co vo ‘trong bong dem’ cua nguoi hung tuyen Duc
Vợ chồng Toni Kroos và con trai đầu lòng

Mãi cho đến khi anh ghi được bàn thắng giải thoát tuyển Đức ở “cửa tử”, có được cơ hội mong manh bước tiếp vòng 1/16 thì mọi người mới bắt đầu quan tâm nhiều hơn đến anh, quan tâm luôn cả cô vợ Jessica Farber.

Cả hai yêu nhau từ năm 2008, dành trọn tuổi thanh xuân cho nhau và họ kết hôn năm 2015. Họ có với nhau hai con và luôn giữ cuộc sống hôn nhân có một khoảng riêng nhất định.

Chan dung co vo ‘trong bong dem’ cua nguoi hung tuyen Duc
Họ yêu nhau từ năm 2008 và kết hôn năm 2015.

Lựa chọn không xuất hiện, không "tô hồng" tình cảm vợ chồng trên truyền thông cũng là bí quyết giúp họ tránh nhiều áp lực, cân bằng được hôn nhân của mình.

Trên khán đài, Jessica không cố tình gây sự chú ý, cô thỉnh thoảng mới xuất hiện trước ống kính truyền thông. Trong trận Đức-Thụy Điển, Jessica cũng có mặt trên khán đài cổ vũ chồng nhưng không phải phóng viên nào cũng phát hiện ra.

Chan dung co vo ‘trong bong dem’ cua nguoi hung tuyen Duc
Jessica Farber xuất hiện trên sân mừng chiến thắng cùng chồng trong World Cup 2014.

Jessica chọn cách sống và cách thể hiện lặng lẽ bên chồng. Thông tin cá nhân của cô rất khó tìm thấy. Mọi người chỉ biết cô làm việc trong ngành du lịch mà không biết quá nhiều đời tư của cô.

Mới đây, nhân kỷ niệm ba năm ngày cưới, Jessica chia sẻ lên trang cá nhân: “Cảm ơn vì người đàn ông tuyệt vời là anh luôn ở bên em. Em yêu anh!”.

Anh Thông (Theo Daily Star)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI