Cậu bé 11 tuổi bỏ nhà, tự lái xe hơn 300km để gặp người lạ quen qua mạng

26/09/2019 - 06:00

PNO - Cậu bé 11 tuổi bỏ nhà, lái xe hơn 300km băng qua bang South Carolina (Mỹ) để đến gặp người lạ quen trên ứng dụng Snapchat.

Sau ba giờ lái xe vào giữa đêm, cậu bé phát hiện chiếc xe cảnh sát tuần tra đậu cạnh một nhà hàng nên đã tấp vào và nói rằng mình bị lạc. Theo cảnh sát, đứa trẻ lái xe từ thị trấn phía tây bắc Simpsonville đến Charleston.

Cậu kể với cảnh sát vào sáng sớm thứ Hai 23/9 rằng mình đã đánh cắp xe của anh trai, tự lái đến Charleston để sống cùng với "một người đàn ông lạ mặt quen trên Snapchat".

Giữa đường đi, tín hiệu GPS trên máy tính bảng lấy trộm từ cha đột ngột ngừng lại nên cậu không thể lấy địa chỉ chính xác của người đàn ông, bởi tin nhắn Snapchat sẽ tự biến mất sau khi đọc.

Cau be 11 tuoi bo nha, tu lai xe hon 300km de gap nguoi la quen qua mang
Đứa trẻ 11 tuổi đánh cắp xe của anh trai và máy tính bảng của cha, tự tìm đường và lái xe hơn 300 km để đến "sống cùng" một người đàn ông quen qua ứng dụng Snapchat.

Đứa trẻ cung cấp tên cho cảnh sát, cũng như tên và số điện thoại của cha. Họ giúp cậu đoàn tụ với gia đình vào chiều cùng ngày.

Phát ngôn viên cảnh sát - Charles Francis - nói rằng lực lượng chức năng đã mở một cuộc điều tra về người đàn ông ẩn danh.

Cảnh sát trưởng của Charleston - Luther T. Reynold nói với truyền thông: "Tôi mong rằng tối nay, ngay bây giờ, bất cứ ai theo dõi bản tin này và là cha mẹ của một đứa trẻ, đặc biệt là một đứa trẻ 11 tuổi, hãy ngồi xuống với con của bạn và có một cuộc nói chuyện về những gì diễn ra trên phương tiện truyền thông xã hội, những nguy hiểm, lợi ích và những điều mà với tư cách là cha mẹ chúng ta cần dạy trẻ mỗi ngày”.

Ngọc Hạ (Theo CNN)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI