Cảnh sát ‘thoát y’ bắt tội phạm trong phòng xông hơi

02/04/2019 - 13:00

PNO - Một viên cảnh sát Thuỵ Điển ngoài giờ trực đã thực hiện “một cú bắt nóng”, cả hai đều không có quần áo trên người, khi anh ta phát hiện một kẻ tội phạm trong phòng xông hơi.

Qua làn hơi mù mịt trong một phòng xông hơi ở thủ đô Stockholm, viên cảnh sát đột nhiên nhìn thấy một trong những người ngồi gần mình là tên tội phạm ma túy đang lẩn trốn.

Canh sat ‘thoat y’ bat toi pham trong phong xong hoi
Viên cảnh sát đã gọi tiếp viện sau khi phát hiện một tên tội phạm trong phòng xông hơi - Ảnh: Getty Images

Trên trang Facebook của mình, cảnh sát quận Rinkeby đã khen ngợi viên cảnh sát bình tĩnh, “đã giữ được cái đầu lạnh trong phòng xông hơi nóng bỏng”. Bài đăng viết, “chúng ta có mặt khắp mọi nơi, ngay cả khi người ta không nhìn thấy chúng ta, chúng ta vẫn có mặt”.

Hành động bắt tên tội phạm trong phòng xông hơi ẩn chứa mối nguy hiểm lớn, vì kẻ chạy trốn từng có hành động tấn công cảnh sát.

Christoffer Bohman, phó chỉ huy cảnh sát quận Rinkeby nói rằng “khi chúng ta hành động có đầy đủ đồng nghiệp và trang bị thì dễ, trường hợp này cảnh sát chỉ có một mình và trong tay không hề có vũ khí”.

Ông Bohman nói, thật trùng hợp lạ kỳ viên cảnh sát và kẻ chạy trốn đều nhận ra nhau trong phòng xông hơi.

Giám đốc phòng xông hơi nói với nhật báo Aftonbladet của Thụy Điển: “Khi viên cảnh sát nhìn thấy hắn, anh ta bước đến và ra lệnh 'nội bất xuất ngoại bất nhập' sau đó gọi tiếp viện và lập tức bắt giữ kẻ tội phạm”.

Hòa Ninh (Theo BBC)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI