Các 'ông trùm' công nghệ chơi trò tự...dội nước đá

15/08/2014 - 19:15

PNO - PNO - Để ủng hộ Hiệp hội hỗ trợ bệnh nhân xơ cứng teo cơ một bên (ALS), các nhà lãnh đạo, quản lý trong ngành công nghệ thông tin đã nhiệt tình tham gia chiến dịch gây quỹ bằng cách tự…dội nước đá.

edf40wrjww2tblPage:Content

 Chương trình do một công dân ở Massachusetts và một bệnh nhân ALS khởi xướng từ tháng Bảy. Theo quy định của “cuộc chơi” thì sau khi một người tự dội xô nước đá lạnh từ trên xuống thì người ấy có quyền chỉ định ba người khác cùng tham gia với mình.

Mục tiêu của “cuộc chơi” này là nhằm thu hút sự chú ý của mọi người, kêu gọi cộng đồng chung tay góp sức hỗ trợ bệnh nhân của chứng ALS.

Cac 'ong trum' cong nghe choi tro tu...doi nuoc da

Mark Zuckerberg - Ảnh: Daily Mail

Cac 'ong trum' cong nghe choi tro tu...doi nuoc da

Sau khi dội nước đá lên người, Mark Zuckerberg chỉ định ba người khác, trong đó có tỷ phú Bill Gate - Ảnh: Cnet

Clip Mark Zuckerberg tự...dội nước đá lên người

Trong danh sách những người tham gia có các tên tuổi quen thuộc trong thế giới công nghệ như John Legere (Giám đốc Điều hành - CEO của T-Mobile), Mark Zuckerberg (CEO Facebook), Dick Costolo (CEO Twitter), Satya Nadella (CEO Microsoft)… Ngoài ra còn có sự tham gia của các nhân vật nổi tiếng như ca sĩ/diễn viên Justin Timberlake, người dẫn chương trình Jimmy Fallon.

Được biết, Zuckerberg nhận được chỉ định từ Thống đốc bang New Jersey, Chris Christie. Sau đó Zuckerberg chỉ định ba người, trong đó có tỷ phú Bill Gates.

Cac 'ong trum' cong nghe choi tro tu...doi nuoc da

Diễn viên Mickey Rourke bị dội nước lạnh trong một buổi trực tiếp - Ảnh: Getty Images

Tính đến thời điểm này, Hiệp hội ALS đã quyên góp được 5,7 triệu USD, vượt hơn hẳn so với con số 1,2 triệu USD vào một năm trước.

Clip tỷ phú Bill Gate trong trò chơi dội nước đá

Clip CEO Apple Tim Cook trong trò chơi dội nước đá

Clip hai nhận vật đồng sáng lập Google trong trò chơi dội nước đá

ANH THÔNG (Theo Cnet)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI