Các con của Michael Jackson đáp trả khi bị ‘chất vấn’ cách tưởng nhớ cha

01/09/2018 - 16:30

PNO - Những ai yêu quý “ông hoàng nhạc pop” Michael Jackson mới đây đã cùng tưởng nhớ 60 năm ngày sinh của ông. Dịp này, vì “bị” quan tâm thiếu tế nhị, các con Michael Jackson đã thẳng thắn đáp trả người hâm mộ.

Nếu nam ca sĩ Michael Jackson còn sống, ngày 29/8 vừa qua sẽ là ngày sinh nhật ông tròn 60 tuổi. Rất nhiều người hâm mộ cũng như người thân, bạn bè đã đăng ảnh, ghi trạng thái tưởng nhớ Michael Jackson nhân dịp đặc biệt này.

Trong đêm sinh nhật Michael Jackson, Sony Music đã tổ chức tiệc mừng sinh nhật kim cương cho danh ca quá cố ở Las Vegas. Khách mời là những đồng nghiệp thân thiết từng gắn bó với Michael Jackson cùng các con của ông gồm Prince (21 tuổi), Paris (20 tuổi) và Blanket (16 tuổi).

Cac con cua Michael Jackson dap tra khi bi ‘chat van’ cach tuong nho cha
Prince và Paris có mặt trong buổi lễ tưởng nhớ 60 năm ngày sinh người cha quá cố.

Tại buổi tiệc sinh nhật, các con của Michael Jackson đã thay mặt người cha quá cố nhận giải Elizabeth Taylor AIDS Foundation Legacy Award dành cho danh hiệu “Nhà nhân đạo danh dự”.

Khi còn sống, Michael Jackson nổi tiếng bởi những hoạt động nhân đạo và ông là một trong những biểu tượng gắn kết, người luôn mong muốn hàn gắn thế giới. Ông đã dành khoảng 300 triệu USD cho các hoạt động từ thiện có sức lan tỏa không chỉ ở Mỹ mà trên toàn thế giới.

Cac con cua Michael Jackson dap tra khi bi ‘chat van’ cach tuong nho cha
Các con của nam danh ca quá cố Michael Jackson đã trưởng thành và học được cách vượt qua nỗi đau mất cha.
Cac con cua Michael Jackson dap tra khi bi ‘chat van’ cach tuong nho cha
 

Các con của Michael Jackson đã thật sự trưởng thành sau biến cố mất cha năm 2009. Những đứa trẻ ngày nào nay đã chứng tỏ bản lĩnh khi đối diện với những thị phi không đáng có từ dư luận.

Trên trang cá nhân, cậu con trai lớn Prince của Michael Jackson thẳng thừng chia sẻ ảnh chụp màn hình tin nhắn từ người lạ viết: “Hôm nay là sinh nhật bố cậu đấy. Đang chờ cậu đăng lời chúc gửi đến ông ấy”.

Prince đáp trả công khai: “Nếu bạn đang mong chờ điều gì từ tôi thì chẳng có điều gì đâu. Tôi đã thấy hàng loạt những tin nhắn ngu xuẩn kiểu như thế này hàng ngày. Đây là tài khoản của tôi và nó được công khai để mọi người xem, nên tôi sử dụng nó theo cách tôi thấy phù hợp với mình nhất.

Nếu bạn muốn thấy lời chúc mừng sinh nhật bố tôi thì hãy dõi theo những nội dung được tôi nhắc đến từ những bài đăng kia kìa. Tôi tưởng nhớ bố bằng cách riêng tư, thân mật và khác biệt. Với những nội dung như thế này nếu tôi còn gặp phải thì tài khoản của bạn sẽ bị khóa vĩnh viễn trên trang tôi. Hãy suy nghĩ trước khi nói đi”.

Trả lời phỏng vấn báo chí, Paris cũng đã nhấn mạnh: “Chúng tôi tưởng nhớ bố bằng cách riêng của chúng tôi và cũng không mong ai đó hiểu giúp chúng tôi. Tôi rất hạnh phúc khi ở bên cạnh bố”.

Thiên Anh (Theo E!Online)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI