Bức ảnh bà mẹ chia sẻ về con gái khiến cộng đồng mạng 'dậy sóng'

01/11/2018 - 06:22

PNO - Carrie Golledge đăng bức ảnh con gái của chị là bé Sophia nằm trong bệnh viện, điều trị căn bệnh khiến bé tỉnh giấc hơn '20 lần một đêm'. Đây là hậu quả của việc bé bị bạn bè bắt nạt.

Chị Carrie Golledge, sống ở Tiverton, Devon, là mẹ của bé gái Sophia, 6 tuổi. Mới đây, chị đăng tải bức ảnh bé Sophia trên giường bệnh lên trang Facebook cá nhân, kèm theo đó là những lời chia sẻ gay gắt.

Buc anh ba me chia se ve con gai khien cong dong mang 'day song'
Bức ảnh chụp Sophia cùng dòng cảm xúc của người mẹ khiến nhiều phụ huynh đồng cảm và chia sẻ.

Bài viết của chị được chia sẻ 155.550 lần trên mạng xã hội.

Trong đó, chị viết: "Đây là hậu quả của nạn bắt nạt nơi học đường. Đứa con gái 6 tuổi của tôi đã bị bắt nạt tới mức phải nhập viện.

Đây là con của tôi, một đứa trẻ có trái tim nhân hậu. Dù bị bệnh nặng nhưng con bé 'không muốn phiền lụy tới ai'. 

Đây là con của tôi, khi thì biếng ăn, khi thì khóc trong giấc ngủ, sợ sệt đến mức tỉnh dậy 20 lần trong đêm...

Đây là con của tôi, đứa trẻ phải chịu đựng sự hành hạ về mặt cảm xúc từ chính 'người bạn thân thiết' suốt bao lâu nay, đến mức con bé coi chuyện đó là bình thường...".

Người mẹ bất bình viết tiếp: 

"Đây là con của tôi, đứa trẻ đã xuất viện rồi lại nhập viện biết bao lần vì chứng rối loạn lo âu. Đây là con của tôi, đứa trẻ bị xem là 'kẻ bịa chuyện nhõng nhẽo' ở trường.

"Đây là con của tôi, đứa trẻ bị cha mẹ của chính những kẻ bắt nạt chê cười trên mạng xã hội, chỉ vì con bé có một trái tim thuần khiết...

Đây là con của tôi, khi gia đình báo với nhà trường về những gì con bé phải chịu đựng, thì trường trả lời rằng: 'Với một đứa trẻ 6 tuổi thì điều này hết sức bình thường'.

Đây là con của tôi, một trong số rất nhiều người đang phải trải qua chuyện như vậy...

Đây là con của tôi, và tôi không hề muốn bất kỳ ai khác phải trải qua những gì mà con bé chịu đựng. Vì vậy, dù đây là chuyện của con gái tôi, nhưng con bé chỉ là một trong vô vàn nạn nhân của nạn bạo lực học đường!

Xin các bạn hãy giúp chúng tôi chia sẻ câu chuyện này".

Bài viết của chị Carrie đã gây ra sự xúc động và phản hồi mạnh mẽ từ các bậc làm cha mẹ. Rất nhiều vị phụ huynh đã gửi lời chúc sức khỏe tới bé Sophia, mong bé mau lành bệnh.

Trong bài đăng tiếp đó, chị Carrie cho biết bé Sophia đã chuyển trường, và sức khỏe dần ổn định. Chị Carrie viết: "Tôi nhận được rất nhiều lời nhắn gửi từ những người không quen biết. Nạn bắt nạt nơi học đường rất sai trái, nhưng có quá nhiều người phải trải qua điều này.

Tôi thực sự xúc động trước những tin nhắn động viên từ nhiều người xa lạ. Tôi đang cố gắng vượt qua tất cả, và cũng sẽ cho phép mọi người bình luận phía dưới bài viết.

Mấy tháng trước đây, gia đình chúng tôi đã mất hết niềm tin vào mọi người xung quanh. Nhưng nay, chúng tôi lại tìm thấy niềm tin ở những người khác theo cách không ai ngờ".

Linh La (Theo The Sun)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI