Bị lu mờ, cô út nhà Trump quyết chứng minh mình giỏi giang không kém gì chị gái Ivanka

09/12/2016 - 11:30

PNO - Có vẻ như, việc cô quyết tâm đặt chân vào ngôi trường bậc nhất thế giới là muốn khẳng định với mọi người rằng, cô không thề kém cạnh bất kỳ thành viên nào trong gia đình mình, đặc biệt là cô chị tài năng Ivanka.

Mới đây, cô út nhà Trump Tiffany, con gái duy nhất của ông với người vợ thứ hai Marla Maples được cho là sắp tiếp tục sự nghiệp học hành của mình tại ngôi trường danh giá bậc nhất thế giới Harvard.

Theo Politico cho hay, Tiffany đã được bắt gặp đi tham quan khuôn viên của ngôi trường này và tất nhiên cô được bao quanh bởi các mật vụ Nhà Trắng.

Một nguồn tin cho rằng cô mới gửi bài dự thi của mình đến ngôi trường này vào tuần trước, vậy nên còn quá sớm để khẳng định cô có thể theo học đại học danh tiếng này.

Bi lu mo, co ut nha Trump quyet chung minh minh gioi giang khong kem gi chi gai Ivanka
Lu mờ trong gia đình, cô út nhà Trump quyết chứng minh mình giỏi giang không kém gì chị gái Ivanka

Đại diện trường đại học Harvard đã từ chối đưa ra bình luận khi được yêu cầu xác minh thông tin này.

Trước đó, Tiffany từng cập nhật trạng thái trên Instagram khoe rằng cô nàng đang ôn luyện LSATs (kỳ thi kiểm tra đầu vào của trường Luật) với mong muốn trở thành luật sư.

Theo Hollywood Reporter, Tiffany vừa mới tốt nghiệp Đại học Pennsylvania vào tháng 5 vừa qua với hai chuyên ngành Xã hội học và Nghiên cứu về đô thị. Đây là ngôi trường truyền thống của gia đình khi cả cha, anh trai Don Jr. và chị gái Ivanka của cô từng theo học.

Trong suốt quá trình học tập, Tiffany luôn đạt được thành tích tốt. Cô thường xuyên đạt điểm A cho tất cả các môn và khiến Donald Trump khá hài lòng về thành tích học tập của mình. Tuy nhiên, khác với anh chị, cô không có ý định theo đuổi sự nghiệp Kinh doanh của gia đình.

Tiffany cũng là cô gái đa năng khi không ngại thử sức mình ở nhiều lĩnh vực. Thời niên thiếu, cô thích các hoạt động Giải trí như mẹ và từng tham gia khóa học diễn xuất. Năm 17 tuổi, ái nữ nhà Trump phát hành single đầu tay mang tên Like A Bird. Đĩa đơn này hiện vẫn được bán trên Amazon với giá 0,99 USD.

Bi lu mo, co ut nha Trump quyet chung minh minh gioi giang khong kem gi chi gai Ivanka
Cô đang chuẩn bị theo học ngôi trường danh giá bậc nhất thế giới

Bên cạnh đó, Tiffany còn đặc biệt yêu thích thời trang. Tháng 2 vừa qua, cô tham gia trình diễn bộ sưu tập Just Drew của người bạn Andrew Warren trong khuôn khổ New York Fashion Week, theo People. Cô cũng từng thực tập tại tạp chí Vogue và công ty thời trang Aeffe. Sau tốt nghiệp, Tiffany tiếp tục làm truyền thông tại công ty kính mắt Warby Parker.

Thế nhưng, do là thành viên của một gia tộc quá giỏi giang, và đặc biệt chiếc bóng của cô chị Ivanka quá tài năng và quyến rũ khiến cho hình ảnh của cô út Tiffany dường như bị lu mờ so với các thành viên khác trong gia đình. Thậm chí, cô còn bị đánh giá là người "kém triển vọng" và ít được kỳ vọng nhất trong đại gia đình này. Khi nhắc đến cô, người ta thường nhớ hơn về những thành tích cùng "hội con nhà giàu" hơn là những thành tích cô đã đạt được trong học tập như trên.

Bi lu mo, co ut nha Trump quyet chung minh minh gioi giang khong kem gi chi gai Ivanka
Cô từng bị đánh giá thấp vì thường xuyên tham gia tiệc tùng cùng "hội con nhà giàu"

Giống như nhiều tiểu thư có bố là tỉ phú khác, Tiffany Trump có cuộc sống khiến bao người mơ ước. Điều này thể hiện rõ nhất qua Instagram của cô - hiện có gần 300.000 lượt theo dõi. Cô thường xuyên đăng tải những bức ảnh sang chảnh, xuất hiện tại những hộp đêm cao cấp bậc nhất của giới thượng lưu tại Manhattan.

Tiffany cũng thường xuyên gặp gỡ và kết thân với những người bạn xứng tầm. Nhóm bạn thân của Tiffany phải kể đến Kyra Kennedy (cháu cố Tổng thống Mỹ John F. Kennedy), Gaia Matisse (hậu duệ của họa sĩ lừng danh Henri Matisse), E.J. Johnson (con trai cựu vận động viên bóng rổ chuyên nghiệp Magic Johnson), Peter và Harry Brant (con trai ông trùm truyền thông Peter Brant)… Họ thường góp mặt tại các bữa tiệc, sự kiện hoặc khu nghỉ dưỡng nổi tiếng và đều được mệnh danh “Rich Kids of Instagram” (Những đứa trẻ giàu có trên Instagram).

Có vẻ như, việc cô quyết tâm đặt chân vào ngôi trường bậc nhất thế giới là muốn khẳng định với mọi người rằng cô không thề kém cạnh bất kỳ thành viên nào trong gia đình mình, đặc biệt là cô chị tài năng Ivanka. Nếu như chị gái giỏi giang trong lĩnh vực kinh doanh và là cánh tay phải đắc lực của bố trong lĩnh vực chính trị, thì cô cũng sẽ trở thành ngôi sao trong lĩnh vực nghệ thuật và đặc biệt cô cũng có khả năng thành công trong ngành luật, con đường riêng mà cô chọn.

Tiêu Giao (Theo cosmopolitan)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI