Barbie có đối thủ nặng ký

16/03/2019 - 06:00

PNO - Đây là phiên bản búp bê sống trên không gian số đầu tiên, hứa hẹn sẽ tạo cột mốc trong công nghệ sản xuất đồ chơi.

Vài ngày trước khi Barbie kỷ niệm 60 năm ra mắt phiên bản búp bê đầu tiên, hãng đồ chơi đa quốc gia YULU đã kịp ra mắt dòng búp bê thời trang #SNAPSTAR và khẳng định mục tiêu trở thành dòng búp bê phổ biến không thua Barbie.

Barbie co doi thu nang ky

#SNAPSTAR thu hút đối tượng khách hàng sinh sau năm 2000 vốn rất thích thể hiện cá tính trên mạng xã hội. #SNAPSTAR được cá nhân hóa nhờ vào 15 điểm khớp giúp búp bê này có thể cử động và tạo dáng. Người dùng còn có thể tải ứng dụng đi kèm sản phẩm búp bê để tạo ra những hình ảnh số với kiểu tóc, phong cách trang điểm không ai bắt chước được. 

Hãng YULU nắm được tâm lý của giới trẻ hiện nay rất muốn thể hiện cá tính. Búp bê #SNAPSTAR chính là một trong những công cụ giúp giới trẻ thể hiện hình ảnh khác của mình. Đây là phiên bản búp bê sống trên không gian số đầu tiên, hứa hẹn sẽ tạo cột mốc trong công nghệ sản xuất đồ chơi.

Chưa ai biết liệu #SNAPSTAR có tạo nên trào lưu hay không và mức độ ảnh hưởng như thế nào, nhưng dưới góc độ bảo mật thông tin, #SNAPSTAR có thể là kênh thu thập thông tin khách hàng hữu hiệu cho các nhãn hàng muốn hiểu rõ sở thích và xu hướng của giới trẻ.

Anh Thông
(theo prnewswire, newsforkids)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI