60 tuổi, phẫu thuật thẩm mỹ để trẻ như gái 30 và... trốn nợ

02/08/2017 - 06:52

PNO - Chuyện thật như phim, người phụ nữ gần 60 phẫu thuật khuôn mặt để trẻ lại 30 tuổi nhằm trốn trả nợ.

Sau khi bị tòa án ở Vũ Hán ra quyết định buộc trả nợ 25 triệu NDT, một phụ nữ Trung Quốc quyết định chọn phương pháp dễ dàng hơn, đó là hơn tái tạo một khuôn mặt mới để chạy trốn.

Với hy vọng che giấu danh tánh khỏi cơ quan thi hành án và các chủ nợ, bà Zhu Najuan, 59 tuổi, đã trải qua ca phẫu thuật thẩm mỹ toàn diện và biến mất khỏi nơi cư trú từ hồi đầu năm.

60 tuoi, phau thuat tham my de tre nhu gai 30 va... tron no
Một công đôi chuyện, người phụ nữ lựa chọn phẫu thuật trẻ lại để trốn nợ tốt hơn.

Nhưng cuối cùng bà Zhu bị cảnh sát Thẩm Quyến bắt giữ vào cuối tháng 7 vừa qua. Khi các nhà chức trách từ Vũ Hán đến đón, họ cũng phải kinh ngạc trước những gì nhìn thấy.

Tân Hoa Xã trích lời một sĩ quan cảnh sát: “Chúng tôi rất ngạc nhiên khi đến hiện trường. Cô ấy nhìn chỉ khoảng độ ba mươi tuổi và khác hoàn toàn so với những bức ảnh truy nã mà chúng tôi có”.

60 tuoi, phau thuat tham my de tre nhu gai 30 va... tron no
Đến các sĩ quan cũng phải kinh ngạc trước khả năng biến hóa thần kỳ của phẫu thuật thẩm mỹ.

Bà Zhu thú nhận rằng trong thời gian chạy trốn, bà đã sử dụng thẻ căn cước của người khác để mua vé tàu hỏa và mượn thẻ tín dụng ngân hàng để mua thức ăn, trả tiền trọ. Hiện chưa rõ ai là người đã cho bà vay gần 23,5 triệu nhân dân tệ.

Tuy chính quyền Trung Quốc vẫn đang cố gắng xây dựng “xã hội tín dụng”, nhiều người dân tiếp tục cung cấp bằng chứng về những nguy hiểm mà xã hội phải đối mặt.

Năm ngoái, một người đàn ông cố gắng bắt cóc đứa con rơi 2 tuổi của mình từ người vợ bé và sau đó bán cậu bé để trả nợ.

Tấn Vĩ (Theo Shanghaiist)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI