229 khách đổ bệnh cùng lúc, tàu du lịch đến Việt Nam phải dừng tại Singapore

16/11/2019 - 13:54

PNO - Cùng lúc gặp vấn đề sức khoẻ, 229 hành khách và thành viên thủy thủ đoàn phải dừng tàu tại Singapore để chữa trị.

Channel NewsAsia dẫn lại thông tin từ Cơ quan Hàng hải và Cảng, Bộ Y tế và Cơ quan Thực phẩm Singapore cho biết 229 hành khách và thuỷ thủ đoàn trên tàu du lịch mang tên Sun Princess (Công chúa Mặt trời) gặp các vấn đề về tiêu hoá với các triệu chứng nôn mửa, tiêu chảy.

Thời điểm phát hiện tình trạng tàu đang trên lộ trình từ Phuket, Thái Lan đến TP.HCM. Vì số lượng du khách gặp vấn đề về sức khoẻ quá lớn, tàu du lịch phải dừng ở Singapore vào khoảng 5g30 ngày 13/11.

229 khach do benh cung luc, tau du lich den Viet Nam phai dung tai Singapore
Hình ảnh du thuyền mang tên Sun Princess

Sau khi được hỗ trợ y tế, hầu hết hành khách và thành viên thủy thủ đoàn đã hồi phục sức khoẻ. Trong số những hành khách trên tàu, sau khi ghé Singapore đã thay đổi lịch trình, có 16 người ở lại đây du lịch ngắn ngày.

Về tàu du lịch Sun Princess, lực lượng y tế đã tiến hành khử trùng toàn bộ để tiếp tục hành trình đến TP.HCM. Bộ Y tế của Singapore đã thông tin cho hành khách về các triệu chứng tiêu hoá mắc phải và đưa ra một số biện pháp phòng ngừa. Theo thông báo, trong số những hành khách trên tàu không có ai mang quốc tịch Singapore.

Minh Tú

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI