Xu thế sữa hạt trong thời đại xanh

31/12/2018 - 15:00

PNO - Sữa hạt là thức uống thơm ngon dinh dưỡng, tốt cho sức khỏe, trong đó nổi bật là sữa hạt óc chó mang đến nhiều công dụng vi diệu cho cả gia đình.

Xu the sua hat trong thoi dai xanh
 

Sữa hạt là tên gọi chung của “anh em nhà sữa” được chế biến từ 100% các loại hạt giàu dinh dưỡng, như hạt óc chó, hạnh nhân hay hạt điều… Do được làm từ nguồn nguyên liệu hoàn toàn từ thiên nhiên lành tính và thích hợp với mọi lứa tuổi, sữa hạt ngày càng chứng minh được sức hút không ngờ!

Còn chần chờ gì nữa, hãy cùng tìm hiểu nguồn dinh dưỡng vô giá mà sữa hạt mang lại cho cả gia đình nào!

Xu the sua hat trong thoi dai xanh
 

Giá trị dinh dưỡng của các loại sữa hạt có thể bạn chưa biết

Theo Tổ chức Nutrition Australia (Úc), các loại sữa hạt như: sữa hạt óc chó, sữa hạnh nhân… còn là nguồn dinh dưỡng tối ưu và an toàn vì góp phần mang đến cho bạn những dưỡng chất cần thiết sau đây:

Protein: Phần lớn các loại hạt đều giàu protein tự nhiên, cung cấp cho cơ thể nguồn năng lượng thiết yếu, tham gia vào quá trình trao đổi chất và dẫn truyền thần kinh, tái tạo và củng cố cơ bắp giúp cơ thể săn chắc, khỏe mạnh.

Chứa chỉ số GI (Glyxemic Index) hay còn gọi là chỉ số đường huyết thấp, góp phần giữ nồng độ glucose và đường huyết luôn ổn định, theo Tổ chức Nghiên cứu về Tiểu đường (Anh).

Vitamin: Các loại hạt như hạt óc chó, hạt điều…đã không ít lần được ca ngợi là nguồn cung cấp vitamin B, C và E dồi dào, vốn là những dưỡng chất không thể thiếu cho một cơ thể khỏe mạnh.

Chất xơ: Chất xơ có trong hầu hết các loại và là hoạt chất có tác dụng chống táo bón và điều hòa vi khuẩn đường ruột, giúp tăng cường quá trình tiêu hóa và hấp thu.

Mỗi loại sữa hạt mang lại lợi ích khác nhau cho sức khỏe của người dùng tương ứng với hàm lượng dưỡng chất có trong từng loại hạt. Trong đó sữa từ hạt óc chó thường được ưa chuộng nhất nhờ những “dưỡng chất vàng” trong loại hạt này.

Khám phá dinh dưỡng từ hạt óc chó – “Vua của các loại hạt”

Hạt óc chó từ lâu đã được mệnh danh là “vua của các loại hạt” nhờ hàm lượng dinh dưỡng cao vượt trội . Trong đó, đặc biệt nổi trội với 4 loại dưỡng chất sau:

Xu the sua hat trong thoi dai xanh
 

Omega 3: Hạt óc chó được biết đến là 1 siêu thực phẩm, đặc biệt giàu omega 3. Công dụng của omega 3 đã được biết đến rộng rãi và được nhiều tổ chức quốc tế uy tín như cơ quan an toàn thực phẩm châu Âu EFSA công nhận giúp phát triển trí não và hệ thần kinh. Hạt óc chó còn giàu melatonin, giúp giảm căng thẳng, làm dịu mệt mỏi và chứng khó ngủ. Vậy nên, để não bộ nghỉ ngơi và hoạt động hiệu quả, cách đơn giản là hãy dùng hạt óc chó mỗi ngày.

Chất béo thực vật lành tính: có khả năng ổn định đường huyết và giúp hệ tim mạch khỏe. Theo Trường Y Havard, chất béo thực vật trong quả óc chó hay các chế phẩm như sữa hạt óc chó mau tạo cảm giác no, phù hợp thay thế các bữa ăn nhẹ và cắt giảm khẩu phần ăn chính, vừa bổ sung dinh dưỡng vừa giúp duy trì vóc dáng và cân năng.

Chất chống ôxy hóa: quả óc chó còn chứa hàm lượng chất chống ôxy hóa cao nhất trong các loại hạt, giúp cân bằng hàm lượng hormone trong cơ thể, sản sinh collagen tốt cho da và tóc… Đặc biệt hơn, “chiến binh” này trong quả óc chó có khả năng làm chậm quá trình lão hóa của cơ thể cao gấp 15 lần vitamin E (theo Hiệp hội Hóa học Mỹ).

Giàu vitamin, chất xơ và khoáng chất: đây là những dưỡng chất không thể thiếu để cơ thể khỏe mạnh. Đặc biệt, quả óc chó rất giàu vitamin B, đặc biệt là vitamin B6, dưỡng chất hỗ trợ quá trình trao đổi chất trong cơ thể và vitamin B7, hay còn gọi là keratin, rất cần thiết cho quá trình phát triển của làn da khỏe và mái tóc bóng đẹp.

Sữa đậu nành hạt óc chó Vinamilk – Siêu thực phẩm cho cả gia đình - Món quà 3 TỐT – “Giàu dinh dưỡng, Ngon khó cưỡng”

Lần đầu tiên kết hợp giữa hạt óc chó nhập khẩu từ Mỹ và 100% đậu nành không biết đổi gen, sữa đậu nành hạt óc chó Vinamilk mang đến một lựa chọn dinh dưỡng mới lành tính hoàn toàn từ thiên nhiên. Nhờ được sản xuất theo công nghệ trích ly hiện đại châu Âu, sản phẩm giữ trọn vị thơm béo đậm đà ngon khó cưỡng và nguồn dinh dưỡng quý giá cho cả gia đình.

Với nhiều dưỡng chất từ hạt óc chó và đậu nành, lại được bổ sung thêm vitamin A, E, D3, PP và omega 3, sữa đậu nành hạt óc chó Vinamilk còn mang lại cho cả gia đình lợi ích 3 TỐT vượt trội:

– Tốt cho vóc dáng.

– Tốt cho làn da.

– Tốt cho trí não.

Thực phẩm vàng cho trí não ở mọi lứa tuổi

Đặc biệt hơn, ngoài hàm lượng omega 3 dồi dào từ hạt óc chó, sữa đậu nành hạt óc chó Vinamilk còn bổ sung thêm omega 3 để bù cho những hao hụt thất thoát trong quá trình sản xuất, đảm bảo hàm lượng omega 3 trong sản phẩm. Trong 100ml sữa đậu nành hạt óc chó Vinamilk chứa khoảng 100mg omega 3, vì vậy chỉ cần sử dụng 2 hộp 180ml là đủ lượng omega 3 cần thiết cho cả 1 ngày theo nhu cầu dinh dưỡng khuyến nghị cho người Việt Nam.

Chúng ta vẫn thường nhầm tưởng chỉ có trẻ con hay người lớn tuổi mới cần phải bổ sung dinh dưỡng cho trí não. Nhưng người trẻ cũng phải đối mặt với áp lực căng thẳng mỗi ngày, khiến đầu óc nhiều lần “đóng băng”. Với hàm lượng omega 3 dồi dào, sữa đậu nành hạt óc chó Vinamilk không chỉ giúp phát triển trí não ở trẻ nhỏ mà còn giảm căng thẳng, tăng tập trung và hỗ trợ trí nhớ ở người lớn tuổi. Vì vậy, dù bạn đang ở bất cứ lứa tuổi nào cũng đừng quên chăm sóc sức khỏe trí não với 2 hộp sữa đậu nành hạt óc chó Vinamilk mỗi ngày nhé!

Sữa đậu nành hạt óc chó giúp não bộ làm việc linh hoạt hơn

Với 100% dinh dưỡng từ thực vật, sữa đậu nành hạt óc chó Vinamilk thơm ngon, giàu dưỡng chất, cùng lợi ích 3 TỐT vượt trội, không chỉ phù hợp cho cả gia đình mà còn là món quà bổ sung năng lượng cho những ai đang theo chế độ thực dưỡng kiêng khem.

Thử ngay sữa đậu nành hạt óc chó 3 TỐT cho bản thân & cả gia đình tại: https://giacmosuaviet.com.vn/products/sua-dau-nanh-hat-oc-cho-loc-4-hop-x-200ml

S.V.N

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI