Xử lý 'chuyện khó nói' thông thái như phụ nữ Nhật

11/08/2018 - 10:00

PNO - Với mỗi vấn đề mà chỉ riêng phụ nữ mới biết như són tiểu, phụ nữ Nhật luôn tìm tới trợ thủ băng thấm tiểu.

Phụ nữ Nhật gắn liền với lối sống coi trọng sự sạch sẽ và tinh tế hơn bất kỳ quốc gia nào trên thế giới, tới mức tiếng Nhật dùng cùng một từ “kirei” cho hai ý nghĩa sạch và đẹp.

Xu ly 'chuyen kho noi' thong thai nhu phu nu Nhat
Giữ bản thân gọn gàng, sạch sẽ tức là bạn đã đáp ứng được tiêu chí “đẹp” trong mắt người Nhật. Ảnh: Tokyo Beauty Book

Tại các siêu thị Nhật Bản, quy mô các gian hàng khăn giấy và vệ sinh rất bắt mắt với vô vàn chủng loại đến nỗi nếu bạn mới đến xứ sở mặt trời mọc, bạn sẽ khó tránh khỏi tình trạng không biết sản phẩm nào dùng cho việc gì. Người Nhật không bỏ qua bất cứ vấn đề nào mà không có giải pháp xử lý: từ khăn giấy chuyên dụng để lau vết bẩn trên bề mặt nhám, lau mồ hôi giữ lớp trang điểm, cho tới tã giấy cảm biến cho người già, và đặc biệt là các sản phẩm thấm tiểu dành cho phụ nữ gặp vấn đề són tiểu.

Chị M. Okizaki (39 tuổi), một người Nhật sống ở Việt Nam nhiều năm, đã có những so sánh thú vị về phụ nữ Nhật và Việt trong lối sống và cách xử lý vấn đề tế nhị như són tiểu.

“Tôi mua băng thấm tiểu trong cửa hàng tiện lợi ở Nhật nhanh như bạn mua chai nước khoáng ở cửa hàng tạp hóa tại Hà Nội vậy. Ở Nhật, các thế hệ phụ nữ khác nhau trong gia đình thường cởi mở với nhau về chăm sóc vệ sinh cơ thể, nhất là ở những thời điểm nhạy cảm như có kinh nguyệt ở tuổi dậy thì, són tiểu ở tuổi sinh đẻ hay vào tuổi trung niên. Phụ nữ đã trải qua vài lần sinh con như tôi đều biết mình phải dùng băng thấm tiểu khi bị són tiểu”, chị M. Okizaki nói.

Bản thân chị Okizaki gặp chứng són tiểu sau khi sinh con gái đầu lòng. Mỗi lần cười lớn, hắt hơi, ho, hoặc làm việc nhà nặng là đều bị són tiểu. Tuy vậy, điều làm Okizaki bất ngờ khi tìm mua băng thấm tiểu tại Việt Nam là phụ nữ Việt thường dùng băng vệ sinh để thấm tiểu.

“Một cách khoa học thì khi bị són tiểu phụ nữ chỉ nên dùng băng thấm tiểu. Sử dụng băng thấm tiểu vừa vệ sinh, lại xử lý được mùi nước tiểu không mong muốn”.

Xu ly 'chuyen kho noi' thong thai nhu phu nu Nhat
Lối sống năng động của phụ nữ Nhật có sự trợ lực lớn từ các sản phẩm vệ sinh chuyên dụng như băng thấm tiểu. Ảnh do Diana Unicharm cung cấp

Tại các quốc gia phát triển, mặc dù các băng thấm tiểu không phải là biện pháp điều trị són tiểu nhưng chúng lại vô cùng hữu ích để hỗ trợ kiểm soát són tiểu trong thời gian luyện tập và điều trị để cải thiện tình hình.

“Tôi khuyến khích phụ nữ bị són tiểu nên sử dụng băng thấm tiểu bởi chúng hiệu quả và mang lại sự thoải mái hơn”, bà  Karen Logan, chuyên gia về chứng són tiểu tại Hiệp hội Gwent Healthcare NHS Trust (Anh quốc) cho biết.

Tại Nhật Bản, băng thấm tiểu lần đầu được giới thiệu bởi tập đoàn Unicharm từ năm 1968, trải qua 50 năm phát triển, băng thấm tiểu đã trở thành sản quen thuộc của phụ nữ trung niên nước này.

Hiện, băng thấm tiểu Caryn Ufree của Unicharm đã có mặt tại Việt Nam, cung cấp cho chị em phụ nữ giải pháp mới ưu việt để kiểm soát vấn đề són tiểu. Băng thấm tiểu Caryn Ufree là sản phẩm được thiết kế chuyên dụng cho việc thấm nước tiểu, đảm bảo bề mặt khô ráo, vệ sinh, xóa tan nỗi lo ẩm ướt và mùi khó chịu, để phụ nữ thoải mái tận hưởng cuộc sống.

Caryn Ufree hiện có bán tại hệ thống các siêu thị AEON, Lotte, Coopmart tại Hà Nội và TP.HCM, cùng nhiều nhà thuốc và cửa hàng tạp hóa khác. 

Xu ly 'chuyen kho noi' thong thai nhu phu nu Nhat
 

Là giải pháp giúp phụ nữ đối phó với chứng són tiểu tại Việt Nam, băng thấm tiểu Nhật Bản Caryn Ufree được thiết kế chuyên dụng cho việc thấm nước tiểu với những tính năng ưu việt: 

- Lõi thấm siêu tốc 1s giúp thấm hút nước tiểu nhanh hơn gấp ba lần, giữ bề mặt khô ráo và êm thoáng.

- Hạt khóa mùi 24H ngăn mùi hiệu quả suốt cả ngày dài.

Để biết thêm thông tin về sản phẩm và dùng thử, truy cập: http://bit.ly/ufreefanpage .

Nguyễn Vân

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI