Xấu hổ nên không đến bệnh viện sớm, cô gái phải lên bàn mổ lấy bao cao su ra ngoài

30/10/2019 - 15:17

PNO - Để tăng khoái cảm, bạn trai của cô muốn sử dụng bao cao su có gai mang cảm giác mới lạ, kết quả bao cao su bị tụt lại trong âm đạo.

Ngày 30/10, bác sĩ Lê Thị Kim Dung - Trung tâm Y tế Lao động Thái Hà, Hà Nội - cho biết, vừa xử lý một ca bị dị vật mắc kẹt trong âm đạo. Bệnh nhân là cô gái trẻ 22 tuổi, chưa có gia đình đến khám với lý do dịch âm đạo ra nhiều, mùi rất hôi.

Quá trình thăm khám bác sĩ phát hiện dị vật là bao cao su gai nằm sâu trong âm đạo. Qua khai thác thông tin, bệnh nhân e thẹn cho biết: 3 tuần trước có quan hệ tình dục với bạn trai.

Vì bạn trai muốn sử dụng bao cao su có gai mang cảm giác mới lạ nên cô chấp nhận. Kết quả, bao cao su bị tụt lại trong âm đạo. Mặc dù đã tìm mọi cách lấy ra nhưng không được nên cô gái trẻ âm thầm chịu đựng.

Xau ho nen khong den benh vien som, co gai phai len ban mo lay bao cao su ra ngoai
Bao cao su có gai được lấy ra khỏi vùng kín của cô gái

Để “giải cứu” sự cố hy hữu này, bác sĩ phải gây tê cho bệnh nhân rồi mổ để lấy dị vật ra do chiếc bao cao su gai kẹt rất sâu, không thể dùng thủ thuật thông thường gắp ra được. 

Bác sĩ Lê Thị Kim Dung cho biết thông thường khi mắc kẹt trong âm đạo, bao cao su mang theo rất nhiều chất bẩn. Nếu cô gái không đến bệnh viện sớm, sau thời gian dài sẽ dẫn đến viêm nhiễm bộ phận sinh dục, mắc bệnh phụ khoa.

Do đó, không chỉ với bao cao su loại có gai mà ngay cả loại bao trơn cũng có thể bị mắc kẹt lại. Khi không may bị lọt bao cao su vào trong, chị em hãy đến phòng khám phụ khoa để bác sĩ xử lý kịp thời.

An Bình

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI