Tổ yến ăn liền nhụy hoa nghệ tây - dưỡng chất cần thiết cho cơ thể

16/10/2019 - 14:30

PNO - Sản phẩm kết hợp tổ yến với nhụy hoa nghệ tây, collagen, lá dứa, hạt sen, tảo biển nâu fucoidan…không chỉ đem đến trải nghiệm ẩm thực mới mẻ mà còn đáp ứng nhu cầu chăm sóc sắc đẹp từ bên trong lẫn bên ngoài của chị em.

Theo đại diện Nest Art, tổ yến sau khi được thu hoạch sẽ trải qua quy trình làm sạch tuyệt đối nhưng vẫn đảm bảo hàm lượng dưỡng chất cho người dùng.

Điểm nổi bật của Nest Art chính là sự khéo léo khi kết hợp tổ yến với các nguyên liệu thiên nhiên, giàu dinh dưỡng như: nhụy hoa nghệ tây, collagen, lá dứa, hạt sen, tảo biển nâu fucoidan bằng công nghệ sấy thăng hoa với những lợi ích cho sức khỏe khác nhau. Nest Art đem đến trải nghiệm ẩm thực mới mẻ, đồng thời khách  hàng có thể thưởng thức tổ yến ở bất cứ nơi đâu chỉ trong 5 phút chế biến.

To yen an lien nhuy hoa nghe tay - duong chat can thiet cho co the
Tổ yến ăn liền nhụy hoa nghệ tây

Từ lâu, nhụy hoa nghệ tây chứa các loại vitamin, protein thực vật có tác dụng chống lão hóa, thúc đẩy cơ thể sản sinh collagen, làm mờ vết thâm nám, cải thiện các nếp nhăn giúp phục hồi nét thanh xuân cho làn da nhạy cảm.

Nắm bắt được nhu cầu chăm sóc sắc đẹp từ bên trong lẫn bên ngoài của chị em phụ nữ cũng như những nguyên liệu quí hiếm, Nest Art mang đến sản phẩm mới “Tổ yến ăn liền nhụy hoa nghệ tây (saffron)” với sự kết hợp tinh tế từ tổ yến nguyên chất và nhụy hoa nghệ tây Iran. Với sự kết hợp đột phá này, các dưỡng chất bổ dưỡng từ tổ yến và nhụy hoa nghệ tây hỗ trợ cho hệ tiêu hóa, tim mạch, chăm sóc cho làn da phụ nữ từ sâu bên trong.

To yen an lien nhuy hoa nghe tay - duong chat can thiet cho co the
Tổ yến ăn liền nhụy hoa nghệ tây 7,5gr

Vừa bổ sung đầy đủ dưỡng chất cần thiết vừa tạo nên cảm giác thanh nhẹ cho cơ thể, góp phần duy trì và đem lại tuổi xuân cho làn da, Tổ yến ăn liền Nest Art là người bạn đồng hành không thể thiếu của nhiều chị em phụ nữ và cũng là quà tặng sức khỏe và nhan sắc.

Mừng ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10, Nest Art mong muốn tri ân phái đẹp với chương trình khuyến mãi “Trao quà Nest Art – Lan tỏa yêu thương” đối với các combo “Tổ yến ăn liền nhụy hoa nghệ tây (Saffron) hoặc collagen 7,5g và 2 mặt nạ yến vàng” với mức giá ưu đãi chỉ 580.000đ. Chương trình áp dụng đối với khách hàng mua trực tiếp tại các showroom hoặc trực tuyến từ ngày 12/10 đến hết ngày 21/10/2019.

To yen an lien nhuy hoa nghe tay - duong chat can thiet cho co the

CHƯƠNG TRÌNH KHUYẾN MÃI  20/10 “TRAO QUÀ NEST ART – LAN TỎA YÊU THƯƠNG”

Thời gian khuyến mãi: từ 12/10 đến hết 21/10/2019

Website: www.nestart.vnHotline: 0904 477 886

Sản phẩm phân phối bởi Công ty cổ phần Nest Art

Các sản phẩm của Công ty cổ phần Nest Art đã đạt các chứng nhận:

- ISO 22000:2005: Tổ chức tiêu chuẩn hóa quốc tế về thực phẩm

- HACCP: Tiêu chuẩn an toàn thực phẩm sử dụng trong việc thiết lập hệ thống quản lý an toàn thực phẩm

- Tiêu chuẩn FDA: Đáp ứng được tiêu chuẩn khắt khe của Cục Quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Mỹ

- GMP: Thực hành sản xuất tốt hệ thống quản lý chất lượng

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI