Tập đoàn Y khoa Hoàn Mỹ đặt mục tiêu phục vụ bốn triệu bệnh nhân năm 2018

29/06/2018 - 15:30

PNO - Được biết đến là tập đoàn y tế tư nhân rộng khắp Việt Nam, cơ sở khám chữa bệnh hiện đại, Tập đoàn Y khoa Hoàn Mỹ đặt mục tiêu khám chữa bệnh cho bốn triệu bệnh nhân vào tháng 9/2018.

Tập đoàn Y khoa Hoàn Mỹ (Hoàn Mỹ) là một trong những đơn vị y tế tư nhân đầu tiên thực hiện thành công chính sách xã hội hóa y tế nhằm nâng cao chất lượng khám chữa bệnh tại Việt Nam. Hoàn Mỹ hiện đang phục vụ 3,7 triệu bệnh nhân và có 20 bệnh viện và phòng khám trong cả nước cùng với sáu dự án phát triển bệnh viện đang được triển khai. Hoàn Mỹ đang không ngừng nỗ lực hướng đến mục tiêu phục vụ hơn bốn triệu bệnh nhân vào tháng 9 năm nay.

Tap doan Y khoa Hoan My dat muc tieu phuc vu bon trieu benh nhan nam 2018
 

Từ những ngày đầu thành lập, Hoàn Mỹ đã đặt ra sứ mệnh là cung cấp dịch vụ chăm sóc sức khỏe chất lượng cao, giá cả phải chăng cho người dân Việt Nam có thu nhập khá trở lên. Tháng 8 năm 2013, Hoàn Mỹ chính thức gia nhập Tập đoàn Clermont (Clermont) -  là tập đoàn kinh doanh quốc tế có trụ sở tại Singapore...  Kể từ đó, Hoàn Mỹ đã trải qua 5 năm tăng trưởng vượt bậc từ 1,2 triệu bệnh nhân năm 2013, lên đến con số gần bốn triệu bệnh nhân đang phục vụ hiện tại.

Năm năm gia nhập Clermont và phục vụ bốn triệu người bệnh, đó là những con số khẳng định sự tin tưởng của người dân Việt Nam với chất lượng chăm sóc sức khỏe của Hoàn Mỹ. Điều đó khẳng định cho sự đầu tư đáng kể của Clermont vào  sự phát triển ứng dụng công nghệ y tế kỹ thuật cao, đào tạo nguồn nhân lực, và sự hỗ trợ vững chắc cho đội ngũ quản lý của Hoàn Mỹ, không chỉ mang đến thành công của chúng tôi hôm nay mà còn được ghi nhận vào sự phát triển ngành y tế Việt Nam”, ông Huỳnh Lê Đức, Giám đốc điều hành Tập đoàn Y khoa Hoàn Mỹ cho biết.

Tap doan Y khoa Hoan My dat muc tieu phuc vu bon trieu benh nhan nam 2018
 

Bác sĩ Nguyễn Văn Hoàng, Giám đốc điều hành của bệnh viện Hoàn Mỹ Cửu Long (TP. Cần Thơ), cho biết: Thực tế, mọi lợi nhuận trong 5 năm qua đã được Clermont tái đầu tư vào hệ thống y khoa Hoàn Mỹ. Tất cả nhằm khẳng định mong muốn phục vụ tốt nhất cho sức khỏe của người dân Việt Nam”.

Trong khi đó, Giám đốc điều hành Bệnh viện Hoàn Mỹ Sài Gòn, bác sĩ Nguyễn Hữu Trâm Em, chia sẻ thêm: “Đội ngũ y bác sĩ đã chọn Hoàn Mỹ là nơi làm việc vì nhiều lý do. Một trong những điều thuyết phục họ chính là môi trường làm việc cởi mở, hài hòa, luôn tạo cơ hội phát triển về chuyên môn và quản trị vận hành. Bên cạnh đó, Hoàn Mỹ  tạo cho họ niềm tự hào khi được làm việc trong một mạng lưới y tế tư nhân quy mô rộng khắp cả nước với chất lượng cao với quá trình hình thành và phát triển lâu dài”.

Tap doan Y khoa Hoan My dat muc tieu phuc vu bon trieu benh nhan nam 2018
 

Thông qua Clermont, Hoàn Mỹ cũng tiến hành hợp tác đào tạo với The Medical City (TMC), một mạng lưới chăm sóc sức khỏe hàng đầu tại Philippines, trong các lĩnh vực chăm sóc y tế, an toàn bệnh nhân, phát triển tài năng và dịch vụ khách hàng.

Trong năm 2017, Hoàn Mỹ đã thực hiện 632 buổi tập huấn cho nhân viên của mình, bao gồm các khóa học lãnh đạo và quản lý, đào tạo kỹ thuật, văn hóa, làm việc nhóm và đào tạo y khoa. Chương trình đào tạo và phát triển năng lực của Hoàn Mỹ cũng là một lý do chính khiến Hoàn Mỹ trở thành nơi được nhiều người lao động lựa chọn trong ngành y tế tại Việt Nam.

Với nỗ lực không ngừng, Hoàn Mỹ đã nhận được nhiều thành tích đáng tự hào như Huân chương Lao động hạng Ba do nhà nước trao tặng năm 2017, giải vàng – hạng mục Bệnh viện địa phương có cải tiến tốt nhất tại Hội nghị quản lý bệnh viện châu Á (HMA – Hospital Management of Asia) năm 2012 và hai năm liên tiếp (2016 và 2017) đạt giải Bệnh viện của năm do tổ chức Frost& Sullivan uy tín bình chọn. 

“Với sự hỗ trợ của Clermont, chúng tôi tin tưởng rằng hoài bão chăm sóc cho hơn sáu triệu người bệnh vào năm 2020 của Hoàn Mỹ sẽ trở thành hiện thực”, ông Huỳnh Lê Đức kết luận, đồng thời chia sẻ mong muốn hướng đến nhiều cột mốc quan trọng hơn trong tương lai.

Linh Phương

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI