Vị lương y Đà Nẵng chữa bệnh cột sống bằng phương pháp kỳ lạ

13/06/2016 - 08:59

PNO - Điều lương y này tự hào chính là phương pháp chữa trị gia truyền không sử dụng thuốc uống hay ấn huyệt mà vẫn giúp người bệnh hồi phục hoàn toàn sức khỏe

Chữa bệnh về lưng không dùng thuốc

Lương y ở ẩn Lê Duy Long (SN 1969, trú 28 Phước Mỹ 1, phường Phước Mỹ, quận Sơn Trà, TP Đà Nẵng) chia sẻ, gia đình anh có bài thuốc gia truyền đã qua 4 đời chuyên chữa trị căn bệnh liên quan thần kinh cột sống. Đây là phương pháp tác động trực tiếp, không cần phẫu thuật hay uống thuốc, ấn huyệt mà hiệu quả bất ngờ. Bài thuốc gia truyền này giúp gia đình của lương y Long nổi tiếng ở xứ Thanh và đến đời anh Long cũng trải qua hàng trăm năm lịch sử.

Vi luong y Da Nang chua benh cot song bang phuong phap ky la
Lương y Lê Văn Long.

Vốn theo nghiệp gia đình từ năm 15 tuổi, anh Long theo anh trai đi chữa trị cho bệnh nhân suốt 31 năm qua. Từ khi còn ở quê nhà TP Thanh Hóa đến khi vào Sài Gòn lập nghiệp, phương pháp chữa trị của anh luôn gây tiếng vang. Anh Long chia sẻ. "Do đây là phương pháp chữa trị gia truyền nên không được cấp giấy phép đăng ký kinh doanh. Vì thế tôi không lập bảng hiệu mà chỉ chữa trị cho các bệnh nhân biết tiếng mình mà đến. Nguyên tắc chữa trị của tôi là chỉnh sửa các vùng bị sai lệch trên cơ thể để giúp người bệnh hồi phục đến 90 %".

"Phần đồng nguyên nhân mắc bệnh về cột sống là do công việc nặng nhọc, tư thế ngồi sai lệch, làm việc máy tính, ngồi văn phòng

Qua phương pháp chữa trị của tôi, những bệnh nhân bị gai cột sống, thần kinh tọa, cột sống cong vênh, viêm da dây thần kinh, thắt lưng cùng xương bị sai lệch... đều có thể khỏi bệnh. Điều duy nhất tôi khuyên họ là tránh làm việc nặng quá sức và điều chỉnh tư thế ngồi ngay ngắn để tránh bệnh tái phát, chứ không có kiêng khem gì trong ăn uống cả", lương y Long cho biết thêm.

"Đôi tay vàng" chữa trị cho bệnh nhân

Đã hơn 7 năm bị căn bệnh thoát vị đĩa đệm đeo đuổi, chị Nguyễn Thị Kim mất ăn, mất ngủ mỗi khi cái lưng trở chứng. Vốn làm việc tại Đài Khí tượng Thủy văn Trung Nam Bộ đóng tại Đà Nẵng, liên tục phải làm việc trong môi trường thời tiết khắc nghiệt, chị Kim càng bị căn bệnh này hành hạ.

Vi luong y Da Nang chua benh cot song bang phuong phap ky la
Lương y Long chỉnh sửa các vùng bị lệch của bệnh nhân.

Chị Kim đã gõ cửa nhiều nơi, thậm chí vào Sài Gòn phẫu thuật nội soi nhưng bệnh vẫn không hề thuyên giảm. Đến khi biết tiếng chữa bệnh mát tay của lương y Long, chị Kim mới gõ cửa cậy nhờ. Qua kiểm tra, lương y Long cho biết chị Kim bị vẹo cột sống do quá trình vận động không khoa học. Từ việc này, chị Kim mới bị căn bệnh thoát vị đĩa đệm gây đau đớn trong 7 năm qua.

Chữa trị hơn nửa tháng trời tại cơ sở chữa bệnh của lương y Long, chị Kim dần dần hồi phục và không bị những cơn tê buốt từ dưới lưng ám ảnh.

Trường hợp chị Hoàng Mai (trú quận Thanh Khê, TP Đà Nẵng) cũng bị bệnh thoát vị đĩa đệm 5 năm nay. Chị Mai cùng gia đình cũng chữa trị nhiều nơi mà chưa khỏi cho đến khi gặp được lương y Long. Chỉ qua 17 lần điều chỉnh lại vùng cột sống bị vẹo, chị Mai đã dứt được cơn đau rồi hồi phục hoàn toàn. Hay anh Trần Tiến Dũng (trú quận Sơn Trà, TP Đà Nẵng) lại bị chứng lồi cột sống dẫn đến thoát vị đĩa đệm 3 năm qua. Vốn làm công tác an ninh, anh Dũng rất khổ sở mỗi khi đi công tác theo lệnh điều động từ cấp trên. Qua 15 lần được anh Long thực hiện việc điều chỉnh chỗ cột sống bị lồi, anh Dũng cũng hồi phục hoàn toàn.

Vừa kể lại những trường hợp bệnh nhân từng được mình cứu chữa thành công, anh Lê Duy Long chia sẻ: "Phương pháp chữa trị gia truyền của chúng tôi tích lũy kinh nghiệm qua bao nhiêu năm. Nó dựa trên cơ sở khoa học về xương khớp, tập trung chữa trị về cột sống (xương khớp nói chung, đĩa đệm, khung xương chậu, xương cùng)... cũng như các triệu chứng liên quan là: đau lưng, nhức mỏi vai gáy, cứng cổ, đau do rối loạn tiền đình và viêm xoang, đau nhức từ mông xuống 2 chân, vôi hóa, gai đôi đốt sống và cổ, ngồi xuống đứng lên khó khăn, đau 2 đầu gối, 2 gót chân, đến xây xẩm, hoa mắt chóng mặt, mất ngủ, tê buốt 2 cánh tay, ê ẩm hai bả vai, co thắt, tức ngực, khó thở, tim đau nhói. Dựa trên nghiên cứu nhiều năm, các chứng bệnh này cũng từ đau thần kinh cột sống và chúng tôi dựa trên việc chữa trị thần kinh cột sống để giảm dần cơn đau cho bệnh nhân".

Không chỉ tận tâm chữa trị cho bệnh nhân, anh Long cùng gia đình còn chia sẻ hỗ trợ miễn phí nhà ở cho những bệnh nhân ở xa khi đến khám chữa bệnh tại nhà. Đây cũng là sự hỗ trợ từ phía gia đình anh để giúp bệnh nhân an tâm chữa bệnh và tin tưởng vào đôi tay chữa trị các căn bệnh liên quan đến đau cột sống của lương y ở ẩn Lê Duy Long.

Anh Tuấn       

Ý KIẾN BẠN ĐỌC(2)
 

news_is_not_ads=
TIN MỚI