Rách ruột vì nhét 15 quả trứng luộc vào hậu môn

06/09/2018 - 11:30

PNO - Kết quả chụp CT cho thấy bệnh nhân bị thủng đại tràng, trong khoang bụng có lượng lớn khí và dịch lỏng.

Vụ việc hy hữu xảy ra tại Hà Lan, bệnh nhân là một người đàn ông 29 tuổi. Anh này được xác định đã sử dụng ma túy GHB cùng với bạn tình, sau đó quyết định luộc chín 15 quả trứng, bóc vỏ rồi nhét số trứng này vào hậu môn.

Khi cảm thấy không khỏe, bệnh nhân tự tìm đến bệnh viện trong tình trạng tim đập nhanh, thở nhanh. 

Rach ruot vi nhet 15 qua trung luoc vao hau mon
 

Các bác sĩ nghi ngờ bệnh nhân bị nhiễm trùng máu và tiến hành chụp CT. Kết quả ghi nhận, bệnh nhân bị rách đại tràng, trong khoang bụng có một lượng lớn khí và dịch lỏng.

Nhận thấy tình hình nguy cấp, bác sĩ quyết định lập tức thực hiện phẫu thuật nội soi. Số trứng được lấy ra khỏi cơ thể bệnh nhân, khoang bụng của anh cũng được vệ sinh kỹ để tránh nhiễm trùng.

Trong lúc mổ, bác sĩ nhận thấy những quả trứng khiến trực tràng bệnh nhân phình to, nên phải tiến hành khâu nó lại. May mắn, ca phẫu thuật kết thúc tốt đẹp.

Ma túy GHB, còn được gọi là Gamma hydroxybutyrate, được bào chế và sử dụng như một loại thuốc gây mê và giảm đau vào đầu những năm 60. Sau đó nó bị lạm dụng và trở thành một loại ma túy nguy hiểm, gây hưng phấn và kích thích dục vọng. Nếu sử dụng quá nhiều, GHB có thể gây tử vong tại chỗ vì sốc thần kinh.

Hà Di

Nguồn Theo Metro
 

news_is_not_ads=
TIN MỚI