Ung thư dương vật nhưng nghĩ là viêm da

27/10/2014 - 15:17

PNO - PN - Ngày 26/10, bác sĩ Mai Bá Tiến Dũng, Trưởng khoa Nam khoa, Bệnh viện (BV) Bình Dân TP.HCM cho biết, BV đang điều trị cho bệnh nhân nam Đ.V.K. (32 tuổi, ngụ tỉnh Khánh Hòa) bị ung thư dương vật giai đoạn đầu nhưng trước đó bệnh nhân...

edf40wrjww2tblPage:Content

 Dù có vợ và hai con nhưng anh K. có quan hệ ngoài luồng. Gần đây, sau mỗi lần quan hệ với anh K., bạn gái của anh lại bị ngứa vùng kín, gây mùi hôi khó chịu ở âm đạo. Để xác định rõ yếu tố gây bệnh, anh K. được các bác sĩ thăm khám. Kết quả khám bệnh cho thấy, anh K. bị ung thư dương vật ở giai đoạn đầu tiết dịch.

Theo lời bệnh nhân, anh bị hẹp chít bao quy đầu từ nhỏ nên ít khi vệ sinh sạch sẽ mỗi khi tắm rửa. Gần đây, da quy đầu bị viêm nhiễm và tái phát nhiều lần, kèm theo sưng nề, tiết dịch hôi nhưng anh nghĩ do trầy xước, viêm nhiễm thông thường nên tự mua kháng sinh để bôi. Kết quả sinh thiết mô dương vật ghi nhận, anh K. bị ung thư và phải nạo hạch, cắt đoạn dương vật, xạ trị. Bác sĩ Dũng khuyến cáo: những người có bất thường về bao quy đầu phải đi khám để tư vấn có nên cắt da quy đầu hay không, và khi có tổn thương, tuyệt đối không ra nhà thuốc tự mua thuốc điều trị mà phải đến BV.

THANH KHÊ

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI