Nuốt 87 cây đinh vì cãi nhau với bạn gái

30/08/2018 - 12:06

PNO - Mới nhập viện, bệnh nhân khai dối với bác sĩ do ăn bánh bao có lẫn đinh bên trong. Sau 4 giờ, các bác sĩ mới lấy hết đinh ra ngoài cơ thể bệnh nhân.

Nuot 87 cay dinh vi cai nhau voi ban gai
Tổng cộng có đến 87 cây đinh được tìm thấy

Một người đàn ông Trung Quốc 25 tuổi được đưa đến bệnh viện vì đau bụng. Kết quả chụp X-quang cho thấy một lượng lớn đinh trong dạ dày và một số đinh ở gần vùng xương chậu. Điều này khiến các bác sĩ nghi ngờ bệnh nhân nói dối nuốt đinh do ăn bánh bao.

Thực tế, bệnh nhân tự nuốt đinh sau khi cãi nhau với bạn gái. Anh này còn viết một lá thư vĩnh biệt và trao cho nhân viên bệnh viện trước khi phẫu thuật, nhờ họ liên lạc với cô bạn gái.

May mắn, sau 4 giờ phẫu thuật, các bác sĩ lấy được hết toàn bộ số đinh ra khỏi cơ thể bệnh nhân. Tổng cộng có đến 87 cây đinh được tìm thấy. Bệnh nhân còn nuốt thêm 7 cây đinh ghim bảng, nhưng số đinh này đã thoát ra khỏi cơ thể tự nhiên qua đường tiêu hóa.

Theo chuyên gia, nuốt đinh rất nguy hiểm vì chúng dễ đâm thủng các cơ quan nội tạng mà còn gây nhiễm trùng do phản ứng hóa học giữa kim loại với axit trong dạ dày.

Hà Di

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI