Nỗi khổ của chị em bị 'khô hạn' kéo dài

20/09/2018 - 08:00

PNO - Khô âm đạo dẫn đến suy giảm sinh lý nữ thường thấy ở phụ nữ tiền mãn kinh, mãn kinh.

Tuy nhiên, hiện nay tình trạng này đang dần trẻ hóa khi phụ nữ từ độ tuổi 30 - 40 đã bị khô âm đạo. Điều đó gây ảnh hưởng không nhỏ đến hạnh phúc gia đình.

 Chỗ ấy “khô không khốc”

Chị G. (32 tuổi, tỉnh Hải Dương) chia sẻ tình trạng của mình khi cuộc sống vợ chồng ngày càng trở nên xa cách: “Em rất muốn gần gũi với chồng nhưng chẳng hiểu sao em thấy rất khô và đau. Có lần em còn bị chảy máu. Em cũng sử dụng sản phẩm hỗ trợ nhưng rồi lại đâu vào đấy”.

Nỗi ám ảnh và sợ hãi của chị còn hiện rõ khi chia sẻ với bác sĩ tại bệnh viện. Điều đáng nói là tình trạng như vậy kéo dài khiến cho đời sống vợ chồng chị không được như mong muốn.

Noi kho cua chi em bi 'kho han' keo dai

Nghi chồng ngoại tình vì đời sống vợ chồng không êm ấm. Ảnh: minh họa

Tương tự, tình trạng chị G., chị Trần.T.T. (37 tuổi, Vụ Bản, tỉnh Nam Định) cũng gặp phải tình trạng "khô hạn" nghiêm trọng, đời sống vợ chồng ngày càng ảm đạm.

Lời khuyên cho chị em bị suy giảm nội tiết tố estrogen

Theo chuyên gia sản khoa, nguyên nhân chính gây khô hạn ở tuổi ngoài 30 là do hàm lượng nội tiết tố nữ suy giảm. Bởi vì buồng trứng của phụ nữ ở độ tuổi này đã bắt đầu giảm khả năng hoạt động, cơ thể dần lão hóa theo tuổi tác.

Khô hạn lại là vấn đề trực tiếp cản trở quá trình giao hợp khiến phụ nữ phải chịu đau đớn, xây xát. Sau mỗi lần quan hệ mà chảy máu, nếu kéo dài có thể dẫn đến tình trạng ung thư cổ tử cung.

Chuyên gia sản khoa khuyên chị em không nên tự ý mua thuốc và điều trị vì nếu không sử dụng đúng cách, đúng liều sẽ càng gây nguy hiểm tới sức khỏe.

Thay vào đó, chị em có thể sử dụng sản phẩm thảo dược tự nhiên, đặc biệt là thiên môn chùm, bởi đây là cây thuốc quý có tác dụng rất lớn đối với phụ nữ, có khả năng kích thích ham muốn, cân bằng nội tiết tố trong cơ thể, giúp tăng cường trí não và cải thiện tâm trạng.

Thiên môn chùm chiếm tỷ lệ lớn trong thành phần của Slady, là giải pháp giúp giải quyết khô hạn ở phụ nữ, cân bằng hàm lượng estrogen, kích thích tăng ham muốn hiệu quả. Ngoài ra, sản phẩm còn rất phù hợp với những người bị rối loạn kinh nguyệt, mất ngủ, bốc hỏa. Phụ nữ tiền mãn kinh khi uống sẽ tránh được các triệu chứng “khó ở” trong giai đoạn này.

Noi kho cua chi em bi 'kho han' keo dai

Slady giúp phái đẹp thoát khỏi tình trạng khô âm đạo.

Thông tin về sản phẩm:

Công ty cổ phần thương mại và đầu tư công nghệ Tuệ Minh chịu trách nhiệm về xuất xứ và chất lượng.

Website: slady.com.vn

Số GPQC: 00887/2018/ATTP-XNQC

Điện thoại: 0962 700 008

Email: contact@slady.vn

Sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI