Những pha 'nghịch dại' nhớ đời của quý ông

08/09/2018 - 10:00

PNO - Từ lâu, người ta đã xem khoái cảm trong việc chăn gối là mục đích chính trong mỗi cuộc mây mưa hơn là nhiệm vụ duy trì nòi giống.

Khi không có “đối tác”, tự sướng vốn dĩ cũng là việc bình thường. Tuy nhiên, một số đấng mày râu lại có sở thích tự sướng kỳ quặc khiến bản thân rơi vào cảnh dở khóc dở cười, thậm chí gây ra những tổn thương nghiêm trọng cho sức khỏe.

Tự sướng bằng… máy hút bụi

Mới đây, chúng tôi vừa tiếp nhận một trường hợp chấn thương “cậu nhỏ” vô cùng hy hữu. Bệnh nhân là anh T.V.H. (39 tuổi, ngụ Q.Tân Phú, TP.HCM) đến cấp cứu trong tình trạng dương vật gần như bị đứt rời một nửa. Ban đầu, bệnh nhân xấu hổ nên nói dối mình bị ai đó cắt của quý lúc đang ngủ. Khi thăm khám vết thương, tôi lại thấy có rất nhiều bụi nhỏ dính trên bộ phận sinh dục của nạn nhân nên nghi ngờ nguyên nhân gây ra tai nạn không đúng những gì anh này vừa kể.

Đến lúc này, anh H. mới đỏ mặt, lí nhí thừa nhận do mình bất cẩn trong lúc thủ dâm. Vợ anh đi công tác lâu ngày chưa về nên anh nảy ra ý định tìm cảm giác lạ với… máy hút bụi. Ai ngờ mép sắt của ống hút bụi lại khá bén khiến anh bị thương. Bệnh nhân may mắn tới bệnh viện kịp thời nên đã được vi phẫu nối lại “cậu bé” thành công. 

Nhung pha 'nghich dai' nho doi cua quy ong
Phim chụp x-quang phát hiện trực tràng của bệnh nhân có dị vật do… “tự sướng”

Tự sướng bằng máy hút bụi nghe có vẻ lạ nhưng xảy ra khá nhiều, song vì đây là vấn đề tế nhị nên ít được nhắc tới. Cụ thể, y văn thế giới ghi nhận trong 42 ca thủ dâm gây hậu quả chấn thương nghiêm trọng ở nam giới phải đi cấp cứu thì có 36 ca liên quan tới máy hút bụi.

Đa phần những trường hợp trên đều được cấp cứu kịp thời nên ít để lại di chứng hoặc chỉ để lại di chứng nhẹ. Ngược lại, vẫn còn số ít bệnh nhân vì xấu hổ nên cố gắng cứu vãn tình hình bằng cách tự cấp cứu dẫn đến những di chứng nặng nề, thậm chí phải cắt bỏ dương vật. 

Không riêng nam giới, cũng có bệnh nhân là nữ giới tới khám vì tình trạng ra máu âm đạo do máy hút bụi làm trầy xước “cô bé”. Tùy tình trạng tổn thương nặng hoặc nhẹ mà di chứng để lại cho các Eva này cũng khác nhau.

Tự sướng bằng… chai nước

Nhung pha 'nghich dai' nho doi cua quy ong
 

Đút dị vật vào trực tràng để tìm cảm giác lạ cũng là một kiểu thủ dâm nguy hiểm được một số quý ông ưa thích. Chúng tôi từng cấp cứu cho một người đàn ông tuổi ngoại tứ tuần tên N.V.T., sinh sống tại Cái Bè, tỉnh Tiền Giang bị thủng trực tràng. Anh này kể với bác sĩ rằng, do muốn thử cảm giác lạ nên đã đút cổ chai thủy tinh vào hậu môn để tự sướng. Đang “hành sự” một mình, đột nhiên bệnh nhân cảm thấy đau thốn vùng tầng sinh môn. Chai nước mắc kẹt bên trong trực tràng gây đau đớn, chảy máu. 

Chúng tôi đã gây mê và phẫu thuật vùng hậu môn để lấy “dị vật” ra. Ống hậu môn của nạn nhân bị rách nghiêm trọng, thủng trực tràng và có nguy cơ viêm phúc mạc, ảnh hưởng đến tính mạng. Trường hợp của anh T. dù không phổ biến nhưng các báo cáo y học cũng cho thấy, các trường hợp dị vật đường hậu môn tương tự thường xảy ra do bệnh nhân muốn thử cảm giác lạ. Có thể kể đến các dị vật như chai nước, đầu vòi sen, cốc trà… Mỗi trường hợp đều để lại di chứng nặng nề vùng tầng sinh môn, thậm chí nguy hiểm đến tính mạng nếu không được cấp cứu, điều trị kịp thời.

Đổ xi măng vào “chỗ ấy” để tìm cảm giác lạ

Nhung pha 'nghich dai' nho doi cua quy ong
 

Nếu các trường hợp ở trên có thể làm người nghe sởn gai ốc khi nghĩ đến thì trong tạp chí Pháp y và Bệnh học của Hoa Kỳ (American Journal of Forensic Medicine and Pathology) có ghi nhận một trường hợp còn lạ kỳ hơn - sử dụng xi măng để tìm “trải nghiệm” mới. Bệnh nhân là một thanh niên 20 tuổi, đến cấp cứu vì đau trực tràng.

“Adam” này có sức khỏe tâm thần hoàn toàn bình thường và không có dấu hiệu say rượu hay sử dụng thuốc kích thích. Sau khi thăm khám và hỏi bệnh kỹ lưỡng, bệnh nhân kể được bạn trai đổ hỗn hợp xi măng vào hậu môn. Ngay sau đó, hỗn hợp này trở nên cứng chắc và gây đau đớn khiến anh phải đến bệnh viện ngay lập tức. Dị vật được “giải phóng” khỏi ống hậu môn là một khối xi măng kích thước 12x7x5cm và nặng 275g. 

Cho đến nay, vẫn chưa có quy chuẩn nào cho thấy đâu là hành vi tự sướng bình thường hay bất thường. Tuy nhiên, hành vi cố gắng đưa những vật lạ vào cơ thể nhằm tìm đến khoái cảm luôn tiềm ẩn những nguy cơ khó lường.

 Phải làm gì khi “chỗ kín” gặp nạn?

- Nếu dị vật bị kẹt, không nên cố gắng tìm cách gỡ hoặc lấy ra vì có thể vô tình làm tổn thương thêm nghiêm trọng. Lúc này, đừng vì xấu hổ mà âm thầm chịu đựng; hãy nhờ người thân hỗ trợ đưa tới cơ sở y tế chuyên khoa.

- Trong tình huống máu chảy ra từ chỗ kín, cố gắng lấy băng gạc sạch băng ép cầm máu rồi lập tức tới cơ sở y tế gần nhất để sơ cứu trước khi chuyển đến bệnh viện, phòng khám chuyên khoa để được đánh giá lại các tổn thương nhằm đưa ra hướng điều trị thích hợp.

Các đấng mày râu có thể tham khảo những phòng khám sức khỏe nam giới uy tín hoặc Đơn vị Cấp cứu nam khoa tại Bệnh viện Bình dân TP.HCM. Đây là đơn vị tách biệt đầu tiên, chuyên sâu xử lý các sự cố liên quan tới bộ phận sinh dục của nam giới, giúp giải tỏa tâm lý e ngại; chăm sóc sức khỏe tình dục, sinh sản cho nam giới một cách thuận tiện nhất. Mỗi năm, Đơn vị Cấp cứu nam khoa của bệnh viện này tiếp nhận gần 1.000 trường hợp liên quan đến đứt dương vật, áp-xe bìu, áp-xe tinh hoàn, xoắn tinh hoàn, chấn thương dương vật, gãy dương vật, dị vật dương vật, cương dương vật kéo dài… 

 Bác sĩ  Vũ Đức Công - chuyên gia sức khỏe nam giới

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI