Nhóm côn đồ vứt dao tháo chạy tán loạn trong Bệnh viện Nhân dân Gia Định

22/11/2019 - 10:11

PNO - Vào tận phòng cấp cứu của Bệnh viện Nhân dân Gia Định để truy sát nam thanh niên 20 tuổi, nhóm côn đồ không ngờ chạm mặt công an nên vứt dao, bỏ chạy tán loạn

Sáng 22/11, bác sĩ Nguyễn Ánh Tuyết – Phó giám đốc Bệnh viện Nhân dân Gia Định, TP.HCM - cho biết khoảng 23g ngày 17/11/2019, một nhóm côn đồ khoảng 7 người đã gây náo loạn tại phòng cấp cứu của bệnh viện này.

Nhóm người này kéo nhau vào để truy sát một nam thanh niên khoảng 20 tuổi. Nạn nhân bị thương ở tay và chân, đã được băng bó vết thương.

Trong khi đang ngồi chờ khai tên để làm hồ sơ bệnh án, nạn nhân thấy nhóm côn đồ đi tìm mình nên vùng bỏ chạy. Một tên trong nhóm côn đồ nhìn thấy nạn nhân nên rút dao, hét lên và xông vào để chém.

Nhom con do vut dao thao chay tan loan trong Benh vien Nhan dan Gia Dinh
Khu vực cấp cứu tại Bệnh viện Nhân dân Gia Định 

Không ngờ lúc này trong phòng cấp cứu có mặt một công an viên và một bảo vệ dân phố nên tình thế đảo ngược nhanh chóng. Nhóm côn đồ bị truy đuổi nên vứt dao bỏ chạy tán loạn.

Hậu quả, một tấm kính ở phòng cấp cứu của Bệnh viện Nhân dân Gia Định vỡ toang và được thay thế ngay sau đó. Nạn nhân bị truy sát cũng bỏ chạy kịp thời, chưa kịp khai báo tên tuổi.

Lãnh đạo Bệnh viện Nhân dân Gia Định cho biết sự việc xảy ra rất nhanh, may mắn không ai bị thương.

Đề phòng những tình huống tương tự (vốn xảy ra nhiều lần), lực lượng bảo vệ và nhân viên y tế của Bệnh viện Nhân dân Gia Định thường xuyên cảnh giác với những nhóm đông người có thái độ quá khích.

Khi có dấu hiệu khả nghi, hệ thống báo động Code grey sẽ được kích hoạt. Chỉ trong vòng từ 1-2 phút, lực lượng công an phường 7 ở ngay bên cạnh sẽ xuất hiện để giải quyết.

Hiếu Nguyễn

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI