Nguy kịch vì tăng “phong độ” cấp tốc

26/03/2019 - 09:00

PNO - Tăng bản lĩnh “cấp tốc” để “chiều” vợ trẻ, anh L.M.X (TP.HCM) phải nhập viện trong tình trạng “cậu nhỏ” cương cứng nhiều giờ, xung huyết và có nguy cơ liệt vĩnh viễn.

Ở tuổi gần 40, anh X. đã có biểu hiện “lười yêu”. Gần đây, thấy chồng trong tình trạng “gọi mãi không lên”, chị L. nhờ người bạn ở chợ mua giùm viên thuốc được quảng cáo là "uống vô mấy chục phút là chiến đấu hoài". Khi chồng uống đến viên thứ 2 thì anh than đau đầu, còn “cậu nhỏ” đau tức, chị đưa vội chồng đi cấp cứu.

Nguy kich vi tang “phong do” cap toc
Sau tuổi 30, testosterone bắt đầu suy giảm khiến “phong độ” quý ông tuột dốc

Giáo sư Trần Quán Anh, Chủ tịch Hội Y học giới tính Việt Nam, cho biết hiện tượng cương dương theo sinh lý tự nhiên được khởi phát từ việc não phát sinh ham muốn và “chỉ thị” thần kinh ở dương vật dãn mạch đưa máu đến đây nhằm tạo sự cương cứng đúng mức độ và đủ thời gian cần thiết. Điều này chỉ diễn ra khi nồng độ testosterone trong cơ thể ở mức ổn định.

Trong khi đó, sản phẩm cường dương cấp tốc lại có tác dụng duy trì hay kéo dài sự  dãn mạch máu dương vật. Khi đó, mạch máu ở tim, não và nhiều nơi khác cũng giãn nở bất thường khiến người dùng thấy chóng mặt, hoa mắt, đau đầu, khó thở, đau tức ngực… Đó là những dấu hiệu nguy hiểm cảnh báo cơn nhồi máu cơ tim, đột quỵ - “thượng mã phong”. Hơn nữa, việc giữ máu quá lâu ở dương vật có thể gây tắc, vỡ mạch, nhiễm trùng tại chỗ, không cấp cứu kịp thời dẫn đến hoại tử, phải cắt bỏ dương vật. Ngoài ra, kích thích cương dương vật theo cách này không tạo ra khoái cảm mà còn khiến cơ thể mất dần phản xạ ham muốn tự nhiên, não bộ cũng không “chỉ huy” sản sinh testosterone vốn là “nhiên liệu” duy trì ham muốn, làm cương cứng dương vật, tinh trùng cũng không được sản xuất đầy đủ theo nhu cầu, lâu dần sẽ trở thành liệt dương vĩnh viễn.

Theo giáo sư Trần Quán Anh, khoa học đã xác định testosterone nội sinh chính là “chìa khóa” quan trọng, quyết định sức khỏe toàn thân và sinh lý của nam giới. Sự suy giảm testosterone là do trục trặc hoạt động của tế bào Leydig tại tinh hoàn (cơ quan sản xuất testosterone) và sự thiếu hụt luteinizing (hormone được tiết ra từ tuyến yên, điều khiển việc sản xuất). Vì thế, để phục hồi testosterone nội sinh, phái mạnh cần tái lập sự cân bằng từ não bộ, tuyến yên đến nhà máy sản xuất testosterone ở tinh hoàn.

Nguy kich vi tang “phong do” cap toc
Công thức Platinum (trong sâm Alipas Platinum) tác động kép vào Luteinizing hormone và tế bào Leydig, từ đó kích hoạt cơ thể sản xuất testosterone nội sinh liên tục và an toàn, giúp nam giới duy trì “phong độ” bền vững đến 80 tuổi

Qua nhiều nghiên cứu ở cấp độ sinh học phân tử, các nhà khoa học Mỹ đã tìm ra công thức Platinum (trong sâm Alipas Platinum) với cơ chế tác động kép vào tế bào Leydig và Luteinizing hormone, thúc đẩy cơ thể sản xuất testosterone nội sinh mạnh mẽ và liên tục. Đây chính là cách củng cố nội lực, vực “phong độ” an toàn và duy trì bền vững cho phái mạnh.

Kết quả kiểm chứng lâm sàng ở nam giới đến 80 tuổi do giáo sư Trần Quán Anh chủ trì tại Việt Nam, cho thấy: 80% nam giới đáp ứng tốt với sâm Alipas, nhờ đó cải thiện khả năng cương dương, tăng ham muốn và sung mãn hơn trong chuyện chăn gối. Hơn nữa, khi ổn định nồng độ testosterone, phái mạnh còn nâng cao sức khỏe tổng thể, giải quyết được những trục trặc của giai đoạn mãn dục, phòng ngừa những bệnh lý tim mạch, tiểu đường...

“Tăng cường testosterone nội sinh là yếu tố quyết định giúp nam giới nâng cao phong độ, tăng sinh lý an toàn và duy trì bền vững đến 80 tuổi”, giáo sư Trần Quán Anh nhấn mạnh.

* Xem thêm: Công thức tăng “phong độ” mạnh mẽ, an toàn và bền vững cho phái mạnh: https://www.youtube.com/watch?v=XiyDT0SRYqA&t=13s

Trần Lê

Nguy kich vi tang “phong do” cap toc
 
 

news_is_not_ads=
TIN MỚI