Nghi phạm bắn người yêu cũ đã tử vong

12/07/2018 - 13:07

PNO - Nghi phạm trong vụ án dùng súng bắn trọng thương 2 người phụ nữ ở quận Tân Bình, TP.HCM đã tử vong vào sáng nay.

Sáng 12/7, Bệnh viện Quân Y 175 (TP.HCM) – nơi điều trị cho 3 bệnh nhân trong vụ nổ súng ở phường 15, quận Tân Bình xác nhận nghi phạm của vụ nổ súng đã tử vong do uống thuốc diệt cỏ.

Nghi phạm là nam thanh niên tên L.N.S. 24 tuổi, đã uống thuốc diệt cỏ tự tử sau khi nổ súng và dùng dao đâm 2 phụ nữ trong nhà trọ.

Sự việc xảy ra vào khoảng 13h30 ngày 10/7 trên đường Cống Lở (Tân Bình, TP.HCM). Do ghen tuông, nghi phạm đã khóa cửa nhốt 2 người phụ nữ trong nhà trọ sau đó dùng súng tự chế bắn họ.

Nghi pham ban nguoi yeu cu da tu vong
Chị C., 35 tuổi - bạn của người yêu nghi phạm đang được điều trị tại Bệnh viện 175

Nghi phạm bắn chị T.T.M.C. 35 tuổi, vì cho rằng chị xúi giục người yêu cũ chia tay. Chị C. bị bắn 2 phát đạn vào đầu, 1 phát đạn vào lòng bàn tay, mảnh đạn vẫn còn găm trên cơ thể. Chị C còn bị tên này đâm dao vào đùi, vào vùng hạ sườn.

Sau khi bắn chị C., nghi phạm quay sang bắn và dùng dao đâm nhiều nhát vào người yêu cũ là chị N.T.Y.T. (24 tuổi, quê ở Đồng Tháp). Chị T. bị vỡ gan. Sau khi bắn và đâm 2 người phụ nữ, S. uống thuốc diệt cỏ tự tử. 

Cả 3 bệnh nhân được cấp cứu tại Bệnh viện Quân y 175. Hai bệnh nhân nữ đã qua cơn nguy kịch, riêng S. tử vong. 

Theo thông tin bệnh viện thu thập, S. và người yêu đã chia tay 3 tháng trước đây sau 4 năm yêu nhau nhưng S. không chấp nhận sự thật.

Hiếu Nguyễn

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI