Nghe tiếng con đòi bú, người mẹ hôn mê sâu bất ngờ tỉnh dậy

30/11/2019 - 17:34

PNO - Người phụ nữ 42 tuổi đã khiến các bác sĩ sững sờ khi bất ngờ tỉnh lại khi nghe tiếng gọi đòi bú của cô con gái 2 tuổi. Trước đó, họ chẩn đoán cô sẽ không bao giờ rời khỏi tình trạng sống thực vật.

Câu chuyện kỳ diệu như một phép màu này xảy ra tại thành phố San Francisco, tỉnh Córdoba, miền bắc Argentina cách đây không lâu. Khoảng một tháng trước, cô Maria Laura Ferreyra bị cướp và ngã khỏi xe máy, đập đầu mạnh xuống đường dẫn đến tổn thương não nghiêm trọng.

Các chẩn đoán, xét nghiệm ban đầu xấu đến nỗi các bác sĩ lo rằng cô không thể tỉnh lại, thậm chí họ đã hướng dẫn gia đình làm các thủ tục hiến tạng nếu trường hợp xấu nhất xảy ra.

Nghe tieng con doi bu, nguoi me hon me sau bat ngo tinh day
Nghe tiếng con gái đòi bú, người mẹ đang hôn mê sâu bỗng mở mắt và kéo áo lên cho con bú.

Khoảng 15 ngày sau khi Maria vào bệnh viện, các bác sĩ kiểm tra và thấy các dấu hiệu thần kinh hoạt động, nhưng cô vẫn chưa tỉnh lại.

Dù vậy, vào cuối tuần qua, khi cô con gái út 2 tuổi của Maria đến thăm, ngồi bên mẹ và đòi bú, một điều kỳ diệu đã xảy ra giữa sự bất ngờ, sững sờ của gia đình và bác sĩ, Maria mở mắt tỉnh dậy và kéo áo lên cho con bú.

Martin Delgado, chồng của Maria, nói với một đài truyền hình địa phương: “Đây là một điều kỳ diệu, một khoảnh khắc tuyệt vời. Chúng tôi đều khóc. Cái ôm và bản năng làm mẹ của cô ấy đã vượt qua ranh giới sinh tử. Tôi cảm thấy rất biết ơn khi chứng kiến ​​khoảnh khắc đó”.

Nghe tieng con doi bu, nguoi me hon me sau bat ngo tinh day
Tình mẫu tử đã giúp Maria chiến thắng tử thần.

Công tố viên Leonor Failla cho biết một kẻ tình nghi 23 tuổi đã bị bắt sau vụ cướp và cuộc điều tra vẫn đang tiếp tục. Ông bày tỏ sự vui mừng khi biết tin Maria đã tỉnh lại để tiếp tục hành trình làm mẹ của ba đứa trẻ.

Linh La (theo Virgula)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI