Nam thanh niên cướp cây kéo của bác sĩ đâm đối thủ ngay trong bệnh viện

31/08/2019 - 19:38

PNO - Hiện công an đang truy bắt các đối tượng liên quan đến vụ hỗn chiến, gây náo loạn tại khoa Cấp cứu của Bệnh viện Đa khoa Tiền Giang.

Ngày 31/8, Công an thành phố Mỹ Tho, tỉnh Tiền Giang đã chỉ đạo trinh sát truy bắt nhóm côn đồ gây chiến ở khoa Cấp cứu của Bệnh viện Đa khoa tỉnh Tiền Giang.

Theo điều tra ban đầu, tối 30/8, nhóm của Phan Minh Tân, 22 tuổi; Nguyễn Hồ Nhật Khánh, 21 tuổi (cùng ở thị trấn Chợ Gạo, huyện Chợ Gạo, tỉnh Tiền Giang) và các đối tượng khác chưa rõ lai lịch xảy ra mâu thuẫn chuyện tiền bạc với một nhóm thanh niên cùng huyện.

Nam thanh nien cuop cay keo cua bac si dam doi thu ngay trong benh vien
Bác sĩ và bệnh nhân hoảng sợ trước sự hung hãn của hai nam thanh niên

Trong lúc giải quyết mâu thuẫn, cả hai bên nổi nóng nên dùng hung khí đuổi đánh nhau khiến nhóm của Tân và Khánh bị thương.

Tân và Khánh được Lâm, Nhựt và Đạt (chưa rõ lai lịch) đưa vào Trung tâm Y tế huyện Chợ Gạo cấp cứu.

Sau đó, Tân và Khánh được chuyển đến Bệnh viện Đa khoa Trung tâm Tiền Giang điều trị. Tại đây, Đạt và Nhựt lại xảy ra mâu thuẫn và lao vào đánh Lâm. Thấy vậy, Tân đang điều trị vết thương vẫn cố cướp cây kéo của bác sĩ, lao vào đâm Nhựt bị thương.

Vụ việc khiến khoa Cấp cứu của bệnh viện trở nên hỗn loạn, đến khi Công an Thành phố Mỹ Tho huy động nhiều cảnh sát khống chế các thanh niên trên mới dừng lại.

Hiện công an đã cách ly các đối tượng ra nhiều bệnh viện để điều trị và tiến hành điều tra xử lý. Các mũi trinh sát cũng đang truy bắt những thanh niên còn lại.

Thiên Ân

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI