Khỉ hàng xóm xổng chuồng tấn công bé gái lún sọ

29/06/2018 - 12:52

PNO - Ngay tại TP.HCM, một con khỉ hàng xóm bất ngờ xổng chuồng, cắn vào đầu bé gái 14 tháng tuổi.

17h chiều 28/6, bé gái N.P.N.K. (14 tháng tuổi, Vĩnh Lộc, Bình Chánh, TP.HCM) đang ngồi chơi ở sân nhà, bất ngờ một con khỉ hàng xóm xổng chuồng tấn công cắn rách da đầu, gây lún sọ, cào cấu khuôn mặt bé.

Con khỉ này có kích thước to gấp đôi thân hình bé K. Con khỉ tấn công quá nhanh nên bé chỉ kịp khóc thét. Người nhà sau khi đánh đuổi con khỉ đã đưa bé vào bệnh viện cấp cứu.

Khi hang xom xong chuong tan cong be gai lun so
Bệnh nhi nhập viện điều trị tại BV Nhi đồng thành phố

Khi vào Bệnh viện Nhi đồng thành phố (TP.HCM), các bác sĩ ghi nhận vùng da đầu của bệnh nhi bị bong tróc, máu rỉ ra liên tục và bé K. rên la đau đớn.

Kết quả thăm khám lâm sàng và hình ảnh chụp cắt lớp vi tính, các bác sĩ chẩn đoán bé bị chấn thương sọ não do lún xương sọ vùng đỉnh, chẩm phải. Vết cắn của khỉ ở đầu bé K. dài khoảng 6 cm.

Bé K. được điều trị cầm máu, chống nhiễm trùng và khâu vết thương. Tuy nhiên, bé bị ám ảnh nên vẫn còn khóc nhiều và chưa hết sợ hãi. 

Các bác sĩ cho biết mới đây có một trẻ bị gấu nuôi cắn đứt tay. Do vậy, gia đình có trẻ nhỏ, để đảm bảo sự an toàn cho con, phụ huynh không nên nuôi hoặc tránh xa những loại thú hoang dã.

Hiếu Nguyễn

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI