Huấn luyện viên Park: Cầu thủ Việt Nam không được uống nhiều rượu khi ăn mừng chiến thắng

27/02/2019 - 12:36

PNO - “Các cầu thủ của tôi tuyệt đối không được hút thuốc và chỉ được phép uống rất ít rượu trong những dịp ăn mừng chiến thắng”, huấn luyện viên Park Hang Seo chia sẻ bí kíp giữ gìn thể lực của các tuyển thủ

Sáng 27/2, Huấn luyện viên Park Hang Seo đã có mặt tại lễ phát động chương trình “Sức khỏe Việt Nam”. Huấn luyện viên Park cho biết, 40 năm trước, Hàn Quốc cũng đang trong bối cảnh tương tự như Việt Nam – đó là sự trỗi dậy nhanh về kinh tế. Trong tiến trình này, Hàn Quốc đã luôn luôn chú trọng vai trò nâng cao sức khỏe, đảm bảo nguồn nhân lực có sức khỏe, có chất lượng để duy trì sự tăng trưởng mạnh, bền vững.

Huan luyen vien Park: Cau thu Viet Nam khong duoc uong nhieu ruou khi an mung chien thang
Huấn luyện viên Park Hang Seo thu hút sự quan tâm của nhiều người khi xuất hiện tại chương trình Sức khỏe Việt Nam sáng nay
 

Ông đánh giá, với cuộc phát động chương trình Sức khỏe Việt Nam hôm nay, Việt Nam đang đi rất đúng hướng: “Việt Nam đã đạt được những thành tựu hết sức to lớn trong những năm qua với mức tăng trưởng kinh tế cao, và thành tích xóa đói, giảm nghèo. Với việc phát động chương trình Sức khỏe Việt Nam, các bạn đã thể hiện sự quan tâm cần thiết để đảm bảo nguồn nhân lực có sức khỏe có chất lượng, để duy trì phát triển kinh tế bền vững.

Huan luyen vien Park: Cau thu Viet Nam khong duoc uong nhieu ruou khi an mung chien thang
Ông Park tham gia kiểm tra sức khỏe tại Bộ  Y tế

Chia sẻ về bí kíp góp phần nâng cao, cải thiện thể lực cho đội tuyển bóng đá Việt Nam trong thời gian qua, ông Park khẳng định: “Thể lực tốt là yếu tố bắt buộc cần có cho thành công cho một đội bóng. Để đảm bảo thể lực tốt, thì 2 yếu tố không thể thiếu đó là duy trì một chế độ tập luyệt vừa phải, khoa học và một chế độ ăn uống lành mạnh, cân đối về dinh dưỡng”.

Huan luyen vien Park: Cau thu Viet Nam khong duoc uong nhieu ruou khi an mung chien thang
Ông Park cùng lãnh đạo Bộ Y tế tập thể dục ngay tại chương trình

Ông Park cũng tiết lộ: “Các cầu thủ của tôi tuyệt đối không được hút thuốc và chỉ được phép uống rất ít rượu trong những dịp ăn mừng chiến thắng"- ông Park nói.

Vị huấn luyện viên trưởng cũng bày tỏ mong muốn mọi người dân Việt Nam sẽ tích cực tham gia hưởng ứng chương tình sức khỏe Việt Nam và sẽ có thêm ngày càng nhiều cầu thủ trẻ, có thể lực tốt, tầm vóc tốt để Việt Nam có thể đạt được ước mơ dự Cúp thế giới trong tương lai không xa.

Huyền Anh

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI