Em không đơn độc

14/09/2018 - 11:42

PNO - Ước mong của chúng tôi là bước thật lâu bên những người chịu xui rủi của số phận, để không còn bất cứ hành trình nào đơn độc trên đời.

Ung thư không đồng nghĩa với cái chết. Thạc sĩ bác sĩ Lê Anh Tuấn - Phó giám đốc Bệnh viện Ung Bướu TP.HCM - chia sẻ tại buổi giao lưu của chương trình Khát vọng sống lần III: "Bệnh ung thư không phải là dấu chấm hết, nếu phát hiện sớm sẽ được điều trị khỏi bệnh. Chúng ta vẫn có thể vượt qua bệnh tật nếu có khát vọng sống".

Chiều 12/9, những người làm chương trình Khát vọng sống đã đến tận giường bệnh để trao quà và tổ chức Trung thu sớm cho gần 200 trẻ em ở Khoa Nhi Bệnh viện Ung Bướu TP.HCM.

Để mỗi gương mặt trẻ thơ vẫn cười vui, quên đau đớn để chiến thắng tế bào ung thư; để những mái đầu bạc vẫn lạc quan bước về phía trước, cần lắm những cái nắm tay, phút sẻ chia của cộng đồng. Ước mong của mỗi bệnh nhân là được sống đẹp với những khát vọng đẹp. Ước mong của chúng tôi là bước thật lâu bên những người chịu xui rủi của số phận, để không còn bất cứ hành trình nào đơn độc trên đời.   

Mong sao những điều tốt đẹp lan tỏa mãi…

Em khong don doc

Các con vẫn hồn nhiên vui cười, chưa biết ung thư nghĩa là gì, cái chết nghĩa là gì

Em khong don doc

Em khong don doc

Chị Đồng Thị Luyện (bìa phải) - một nhân vật trong chương trình Khát vọng sống cùng các bé vui chơi Trung thu với ông trăng, mèo Hello Kitty, Doraemon, chị Hằng... chiều 12/9 tại Bệnh viện Ung Bướu TP.HCM

 
Em khong don doc
 
Em khong don doc
 
Em khong don doc
 

Em khong don doc

Say sưa chơi đùa cùng diễn viên hài Xuân Nghị

 
Em khong don doc
Bé vẫn cười thật tươi dù phải nằm dưới gầm giường vì không gian quá chật chội
Em khong don doc
Chị Hằng hướng dẫn các bệnh nhi bơm bóng
Em khong don doc
Chút quà nhỏ bé tiếp sức tinh thần cho các bệnh nhi và cha mẹ
Em khong don doc
Anh và em cùng vui Trung thu

Báo Phụ Nữ TP.HCM

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI