Đi khám nghẹt mũi bất ngờ phát hiện có răng trong mũi suốt 20 năm

13/11/2019 - 11:30

PNO - Đến bệnh viện khám vì bị nghẹt mũi, một người đàn ông 30 tuổi ở Trung Quốc kinh ngạc khi bác sĩ thông báo, anh ta có một cái răng mọc trong mũi của mình.

Theo báo cáo của Bệnh viện Fourth Affiliated thuộc Đại học Y tế Cáp Nhĩ Tân, anh Zhang Binsheng, 30 tuổi đã đến bệnh viện khám vì bị nghẹt mũi trong khoảng 3 tháng.

Di kham nghet mui bat ngo phat hien co rang trong mui suot 20 nam
 

Tình trạng nghiêm trọng đến nỗi khiến anh khó thở và không thể ngủ ngon vào ban đêm. Đồng thời, anh cũng phàn nàn về mùi sâu răng ở trong mũi.

Tại đây, sau khi kiểm tra bằng tia X, các bác sĩ nhận thấy có một bóng đen ở phía sau khoang mũi của bệnh nhân, nhìn như một cái răng.

Bệnh nhân cho biết, năm 10 tuổi, anh bị ngã sau khi rơi từ tầng 3 của một trung tâm thương mại. Lúc đó, anh bị rụng rơi mất 2 cái răng nhưng chỉ tìm thấy 1 cái. Đồng thời, Zhang cũng phải khâu hơn 60 mũi trên mặt và không hề cảm thấy khó chịu trong mũi.

Bác sĩ Zhou Bin của Bệnh viện Fourth Affiliated nghi ngờ rằng cái răng sau khi rơi ra trong vụ tai nạn đã bị đẩy vào lỗ mũi do tác động của cú ngã. Và bằng cách nào đó, nó mọc chân ngay trong mũi bệnh nhân.

Di kham nghet mui bat ngo phat hien co rang trong mui suot 20 nam
 

Cuối cùng, các bác sĩ loại bỏ cái răng dài gần 1 cm khỏi mũi của bệnh nhân sau ca phẫu thuật kéo dài 30 phút.

Nam Du

Nguồn Dailymail
 

news_is_not_ads=
TIN MỚI