Chồng tiêm filler nâng mũi làm mù mắt vợ

19/11/2018 - 20:56

PNO - Khi vào cấp cứu ở Bệnh viện Chợ Rẫy, TP.HCM, người phụ nữ khai được chồng tiêm filler nâng mũi.

Chiều tối 16/11, một phụ nữ 18 tuổi (quê tỉnh Tiền Giang, đang sống ở quận Gò Vấp, TP.HCM) được đưa vào cấp cứu ở Bệnh viện Chợ Rẫy. Bệnh nhân nhập viện trong tình trạng mắt phải không thấy được mọi vật xung quanh, mũi bầm tím.

Người phụ nữ khai được chồng tiêm filler nâng mũi. Người chồng vốn không biết gì về y khoa, chỉ vừa học xong khóa tiêm filler ở một bệnh viện thẩm mỹ tư nhân ở TP.HCM. Sau khi tiêm thành công cho 2 người phụ nữ, đến lượt tiêm cho vợ thì xảy ra sự cố.

Chong tiem filler nang mui lam mu mat vo
Nạn nhân 18 tuổi được chồng tiêm filler

Theo một bác sĩ thẩm mỹ, mũi tiêm của người chồng đã đưa chất làm đầy (filler) vào động mạch võng mạc trung tâm dẫn đến biến chứng mù ngay lập tức, kèm theo đau nhức.

Các bác sĩ cho biết, nữ bệnh nhân bị mù mắt phải do tiêm filler, không có cách nào cứu chữa. Hiện bệnh nhân tiếp tục được theo dõi các biến chứng khác.

Bệnh nhân cho biết trước khi đến Bệnh viện Chợ Rẫy, họ đã đưa nhau đến vài tiệm spa để được tiêm thuốc giải filler nhưng không thành công. Nạn nhân cũng không mang theo chai thuốc chứa chất làm đầy nên các bác sĩ không biết rõ người chồng đã tiêm loại filler nào vào mũi vợ.

Hiếu Nguyễn

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI