Người mẹ trẻ lao sông tự vẫn, bỏ lại 2 con thơ

23/12/2016 - 18:23

PNO - Nghe tiếng kêu cứu, người dân quanh khu vực nhanh chóng nhảy xuống sống cứu, tuy nhiên, do sông sâu và rộng nên không cứu được.

Chiều 23/12, trao đổi với PV báo Phụ nữ TP.HCM, Công an Phường Vĩnh Thanh Vân (TP. Rạch Giá) xác nhận thông tin trên địa bàn vừa xảy ra vụ việc người phụ nữ nhảy cầu tự vẫn.

Thông tin ban đầu nhận được, vào khoảng trưa nay (23/12), tại khu vực cầu Đúc (Phường Thanh Vân), một phụ nữ bắt xe ôm đến chân cầu rồi gửi lại điện thoại di động cho người lái xe ôm sau đó lao mình xuống sông tự vẫn.

Nguoi me tre lao song tu van, bo lai 2 con tho
Vị trí vợt được thi thể chị D. (Ảnh: Người lao động).

Nghe tiếng kêu cứu, người dân quanh khu vực nhanh chóng nhảy xuống sống cứu, tuy nhiên do sông sâu và rộng nên không cứu được. Nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã lập tức có mặt, sau một hồi tìm kiếm, thi thể nạn nhân đã được đưa lên bờ. Theo đó, danh tính nạn nhân được xác định là chị K.D. (SN 1987, người địa phương).

Chia sẻ với PV, một đồng chí công an phường Vĩnh Thanh Vân cho hay: "Công an phường tiếp nhận hồ sơ ban đầu và giao cho đội điều tra tổng hợp làm. Hoàn cảnh gia đình của người phụ nữ này bình thường, trước đó, họ cũng lao động buôn bán làm ăn bình thường.

Nguyên nhân vụ việc vẫn đang được xác minh, có lẽ do mâu thuẫn gia đình, nợ nần nên dẫn đến câu chuyện đau lòng trên. Được biết, người phụ nữ có 2 người con, một đứa đang học THCS, một đứa còn rất nhỏ. Vụ việc đau lòng xảy ra là điều không mong muốn".

Hà My

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI