Đau buồn chuyện gia đình, cô giáo tiểu học treo cổ tự vẫn tại nhà riêng

24/10/2016 - 14:33

PNO - Đi học về, gõ cửa không thấy mẹ đâu, Chiến trèo cổng vượt tường vào phá cửa thì phát hiện mẹ mình đã treo cổ trong buồng.

Thầy Phạm Mạnh - Hiệu trưởng Trường Tiều học Diễn Hoàng (Diễn Châu, Nghệ An) xác nhận thông tin trên với Phunuonline.com.vn.

Thầy Mạnh tâm sự: "Cô Đào mới chuyển công tác về trường Diễn Hoàng được một tháng. Rất đau lòng là chồng cô  Đào đột tử cũng mới mất cách đây một năm, sau khi chồng mất cô Đào vì quá đau buồn mà 3 tháng không ăn, không ngủ rồi dẫn đến trầm cảm. Gần đây cô Đào luôn buồn rầu và rất ít nói."

Dau buon chuyen gia dinh, co giao tieu hoc treo co tu van tai nha rieng
Ngôi nhà nạn nhân nơi xảy ra vụ việc đau lòng. (Ảnh: Cand)

Trước đó, ngày 23/10, Công an huyện Diễn Châu, tỉnh Nghệ An cho biết đang phối hợp với Công an xã Diễn Trường để điều tra nguyên nhân dẫn đến việc cô giáo tiểu học Nguyễn Thị Đào (49 tuổi, trú xã Diễn Trường, huyện Diễn Châu, Nghệ An) treo cổ tự vẫn tại nhà riêng.

Trước đó, khoảng 18h tối 22/10, con trai của nạn nhân là cháu Lê Doãn Chiến (học sinh lớp 12 trường THPT Diễn Châu 2) đi học về gõ cửa không thấy mẹ đâu liền trèo cổng vượt tường vào phá cửa thì phát hiện mẹ mình đã treo cổ trong buồng.

Quá hoảng sợ, Chiến hét to và mọi người láng giềng đến cắt dây đưa nạn nhân xuống nhưng bà Đào đã tử vong trước đó.

Nhận được nguồn tin, Công an xã Diễn Trường và Công an huyện Diễn Châu đã kịp thời có mặt phong tỏa hiện trường, điều tra nguyên nhân dẫn đến cái chết của cô giáo Đào.

Thầy Hùng chia sẻ thêm: "Vụ việc xảy ra khiến chúng tôi rất đau lòng. Sự ra đi của chồng cô khiến cô sốc nặng, cô tần tảo nuôi Chiến ăn học nhưng Chiến lại học hành chểnh mảng, thường xuyên đi chơi điện tử, có lẽ vì thế mà dẫn đến sự việc đau buồn này."

Hiện nguyên nhân vụ việc đang được cơ quan chức năng làm  rõ.

Thái Sơn

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI