Cháy chung cư Carina, người chồng đi khắp các bệnh viện tìm thi thể vợ và con gái

23/03/2018 - 15:47

PNO - Trong vụ cháy chung cư Carina sáng nay, anh đã thoát ra ngoài dù bỏng và phải nhập viện điều trị. Tuy nhiên khi đi tìm lại gia đình, anh chỉ tìm thấy mỗi thi thể của con gái.

Chiều 23/3, Nhà tang lễ Bệnh viện An Bình TP.HCM chỉ còn duy nhất 1 thi thể đang chờ được nhận dạng. Đó là thi thể của một cô gái vừa tròn 16 tuổi, tên em là Đ.N.H.N. 

Cha của em, người đàn ông trung niên tên Nguyên gầy gò sau khi đến "gặp" con gái, đã vội vã đến Nhà tang lễ Bệnh viện Nguyễn Tri Phương kế bên để tìm thi thể vợ. 

Chay chung cu Carina, nguoi chong di khap cac benh vien tim thi the vo va con gai
Anh Nguyên vẫn chưa tìm được vợ mình

Trong vụ cháy chung cư Carina sáng nay, anh đã thoát ra ngoài dù bỏng và phải nhập viện điều trị. Tuy nhiên khi đi tìm lại gia đình, anh chỉ tìm thấy thi thể của con gái. Còn vợ anh, anh đã đi nhìn hết 13 thi thể đang đặt ở 2 bệnh viện nhưng không tìm thấy.

Vợ anh tên Nguyễn Thị Thùy Hương, có thể xem như mất tích. Hoặc nếu chị không nằm trong số những thi thể tại nhà tang lễ, có khi lại nhóm lên một niềm hy vọng về sự sống.

Trong vụ cháy này, có ít nhất 2 trường hợp các thành viên trong cùng một gia đình đã tử biệt cùng nhau. Ngoài trường hợp của anh Nguyên, tại Nhà tang lễ Bệnh viện An Bình có 3 trường hợp trong cùng một gia đình. Đó là bé gái Đ.Q.B.V (2 tuổi) cùng mẹ P.T.T.D (32 tuổi) tử vong cùng một phụ nữ lớn tuổi được cho là bà vú P.T.H (58 tuổi).

Chay chung cu Carina, nguoi chong di khap cac benh vien tim thi the vo va con gai
Một thi thể bị cháy tại chung cư Carina

Trong vụ cháy chung cư Carina, có 3 trường hợp em bé tử vong gồm 1 bé gái 2 tuổi, 1 bé trai 3 tuổi, 1 bé trai 5 tuổi.

5 thi thể tại Nhà tang lễ tại Bệnh viện An Bình đã có người nhận. 8 thi thể tại Nhà tang lễ Bệnh viện Nguyễn Tri Phương đã có 6 trường hợp được nhận dạng.

Hiếu Nguyễn

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI