Cấp cứu khẩn vì 'tự sướng' với 15 cây kim

25/06/2017 - 13:00

PNO - Một người đàn ông 35 tuổi phải nhập viện cấp cứu sau khi nhét 35 cây kim vào dương vật để ‘tự sướng’.

Theo HuaShuang Morning Post đưa tin, một người đàn ông Trung Quốc 35 tuổi (được giấu tên) đã phải nhập viện cấp cứu vào ngày 20/6/2017 vì 15 cây kim may mắc kẹt trong dương vật.

Cap cuu khan vi 'tu suong' voi 15 cay kim
Ảnh chụp X-quang dương vật của người đàn ông này.

Được biết, người đàn ông nói trên đã tự nhét kim vào dương vật để thỏa mãn sở thích tình dục trong khoảng một năm nay. 

Ban đầu người này không hề cảm thấy đau đớn khi đưa kim vào cơ thể, tuy nhiên thời gian gần đây anh cảm thấy đau đớn dữ dội và chảy máu khi đi tiểu.

Không thể chịu đựng hơn nữa, người đàn ông này phải đi cấp cứu ở Bệnh viện Đa khoa Thẩm Dương (tỉnh Liêu Ninh, Trung Quốc).

Cap cuu khan vi 'tu suong' voi 15 cay kim
15 cây kim may có kích thước 5-10cm được nhét vào niệu đạo.

Các bác sĩ đã mất gần 2 giờ để lấy hết 15 cây kim may kích cỡ 5-10cm ra khỏi dương vật bệnh nhân bằng cách sử dụng ống dẫn nội soi.

Bác sĩ Cao Zhiqiang, một chuyên gia về tiết niệu cho biết, kết quả chụp X-Quang cho thấy những cây kim bị mắc kẹt ở niệu đạo màng - đây là phần hẹp nhất trong niệu đạo của nam giới.

Cap cuu khan vi 'tu suong' voi 15 cay kim
Bác sĩ Cao Zhiqiang giải thích về việc nam giới đưa các vật lạ vào trong dương vật để thỏa mãn sở thích đặc biệt về tình dục.

Chia sẻ về trường hợp này, bác sĩ Cao cho biết khoa nam học của bệnh viện từng tiếp nhận những bệnh nhân đưa ống mực bút bi hay nhiệt kế vào trong dương vật để thỏa mãn tình dục.

Bác sĩ Cao cảnh báo các quý ông có sở thích tình dục đặc biệt cần phải lưu ý đến vấn đề an toàn để tránh làm tắc nghẽn đường tiết niệu.

Hà Di

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI