Bí quyết thay đổi ngoạn mục của cô gái quyết giảm 22kg không dùng thuốc

23/08/2016 - 11:47

PNO - Giảm cân không thể nóng vội, cần có sự quyết tâm, kiên trì cao, hãy tạo cho mình một chế giảm cân hợp lí chắc chắn bạn sẽ thành công.

Chị Phan Thị Tuyết (26 tuổi, Nghệ An), có chia sẻ do bị béo cơ địa từ nhỏ, nên cơ thể lúc nào cũng trong trạng thái “ục ịch, xồ xề”, khiến chị cảm thấy tự ti về bản thân. 

“Cơ thể quá béo khiến mình cảm thấy mệt mỏi nhất là trong giai đoạn mùa hè. Đi khám sức khỏe bác sĩ kết luận bị máu nhiễm mỡ, gan nhiễm mỡ, mình vô cùng lo lắng cho sức khỏe, vì vậy phải quyết tâm tìm ra giải pháp để giảm cân, mình nên một lịch trình rõ ràng từ chế độ ăn uống, nghỉ ngơi, nhưng tuyệt đối không để ảnh hưởng đến sức khỏe.

Không bao giờ đụng đến thuốc giảm cân vừa tốn kém, vừa không hiệu quả, muốn giảm cân không thể nhanh chóng, nóng vội, đó là sự kiên trì, quyết tâm cao. Giai đoạn đầu giảm cân mình cảm thấy cực kì khó khăn vì phải từ bỏ những món ăn yêu thích nhưng đầy chất, những cứ nhìn các cô gái có vòng eo thon, dáng đẹp là mình phải giảm bằng được”.

Bi quyet thay doi ngoan muc cua co gai quyet giam 22kg khong dung thuoc
Hình ảnh trước khi chưa giảm cân của chị Tuyết (75kg).

Theo như lời chị Tuyết nói, việc tập luyện, ăn uống hợp lí là cách tốt nhất để giảm cân, vừa tăng cường sức khỏe, vừa để có một cơ thể đẹp như mong muốn.

“Một kế hoạch rõ ràng giúp điều chỉnh được điều chỉnh lịch sinh hoạt, làm việc không bị gián đoạn, chỉ trong vòng 2 tháng mình đã giảm được 22kg, ai gặp cũng khen và tưởng mình đi hút mỡ”

Lịch trình giảm cân được chị Tuyết chia sẻ cụ thể như sau:

1. Chế độ luyện tập rõ ràng

Muốn giảm cân có hiệu quả, phải sắp xếp một chế độ luyện tập sao cho phù hợp, hàng ngày mình dành 1 tiếng để tập các bài về giảm mỡ ở vụng bụng, vùng bắp chân, chủ yếu là gâp người, mọi người có thể học các video hướng dẫn trên mạng hoặc đăng kí một lớp thể dục, sẽ bài bản và được huấn luyện chặt chẽ hơn.

Tập thể dục cũng vô cùng quan trọng, để làm cho cơ thể được vẫn động đốt cháy mỡ, sáng nào mình cũng chạy bộ 15 phút, việc làm như vậy không những giảm được cân, còn khiến cho tinh thân thoải mái.

Bi quyet thay doi ngoan muc cua co gai quyet giam 22kg khong dung thuoc
Hãy dành 1 tiếng để tập các bài về giảm mỡ ở vụng bụng, vùng bắp chân, chủ yếu là gâp người

2. Từ bỏ thói quen ăn đồ ngọt, thức ăn dầu mỡ

Những thói quen, sở thích ăn đồ ngọt, đồ mỡ là một trong những nguyên nhân khiến cơ thể mình phát “phì”.

Thực đơn ăn uống trước kia của mình quá nhiều chất béo trong khi hoạt động đốt cháy năng lượng hạn chế. Đồng thời mình làm văn phòng suốt ngày ngồi im một chỗ, ít khi đi lại khiến cho thức ăn khó tiêu hóa, làm tăng lượng máu trong mỡ, vì mình phải thay thế bằng cách ăn rau, củ , quả, và các loại thịt luộc (không mỡ), tạo thói quen để bảo vệ sức khỏe cho bản thân.

3. Chế độ ăn uống hợp lí nhưng vẫn đảm bảo sức khỏe

Một chế uống hợp lí, làm cho cơ thể mình khỏe mạnh và có tinh thần làm việc hơn rất nhiều.

Theo mình bữa sáng vô cùng quan trọng, vì vậy mình phải cung cấp đầy đủ chất, sáng mình uống một cốc nước chanh pha mật ong ấm, hoặc thay thế bằng sữa tươi không đường, sau đó ăn 2 củ khoai lang + 1 quả trứng, có thể là bột yến mạch. Vì ăn khoai lang sẽ giảm lượng thức ăn đưa vào cơ thể, còn bột yến mạch giúp đốt cháy mỡ thừa nhanh chóng

Bữa trưa mình chủ yếu ăn rau, củ luộc, nếu là các món thịt mình cũng chỉ luộc để tránh dầu mỡ.

Bữa tối, mình chỉ ăn hoa quả sạch, vừa thỏa mãn thói quen ăn vặt, lại rất bổ dưỡng.

Bi quyet thay doi ngoan muc cua co gai quyet giam 22kg khong dung thuoc
Vóc dáng của chị thon gọn hơn rất nhiều.
Bi quyet thay doi ngoan muc cua co gai quyet giam 22kg khong dung thuoc
Và cảm thấy tự tin hơn.

“ Không có người phụ nữ béo, chỉ có người phụ nữ chưa biết cách giảm béo”, hãy cố gắng vì vẻ đep, vì sức khỏe, mình tin rằng nhiều người sẽ giảm cân thành công!", chị vui vẻ chia sẻ.

Trịnh Tuyển

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI