Bệnh viện quốc tế Phương Châu hợp tác toàn diện với tập đoàn Y tế Kishokai Nhật Bản

08/07/2018 - 16:00

PNO - Ngày 7/7, tại TP.Cần Thơ, bệnh viện Quốc tế (BVQT) Phương Châu đã chính thức ký kết hợp-tác toàn diện với tập đoàn Y tế Kishokia, Nhật Bản, mở đầu cho hướng tới một chuỗi giá trị chăm sóc sức-khỏe sinh-sản toàn diện và rộng...

Bác sĩ Nguyễn Thị Ngọc Hồ - CEO, BVQT Phương Châu cho biết: Sau 8 năm hình thành và phát triển, BVQT Phương Châu từng bước đặt nền móng quan trọng để hướng tới một chuỗi giá trị chăm sóc sức khỏe sinh sản toàn diện và rộng khắp khu vực ĐBSCL. Từ trụ sở chính đặt tại Cần Thơ, Phương Châu đã có mặt tại Sa Đéc (Đồng Tháp) và trong năm nay sẽ mở rộng đến Sóc Trăng.

Benh vien quoc te Phuong Chau hop tac toan dien voi tap doan Y te Kishokai Nhat Ban

Với đội ngũ thầy thuốc giỏi nghề và trang thiết bị hiện đại  BVQT Phương Châu có thể phát hiện ung thư ở PN ở giai đoạn sớm nhất

Tập đoàn Y tế Kishokai cũng gồm có chuỗi bệnh viện, phòng khám hàng đầu chuyên về sản – nhi ở khu vực Đông Hải miền Trung Nhật Bản, mà chủ yếu là tại thành phố Nagoya.

“Nhận thấy hai bên Phương Châu và Kishokai có nhiều điểm tương đồng trong định hướng phát triển, và có những thế mạnh riêng biệt có thể bổ trợ cho nhau. Sau hai năm tìm hiểu, chúng tôi quyết định ký kết hợp tác chiến lược toàn diện từ chuyên môn đến dịch vụ, lẫn các hoạt động marketing, chăm sóc khách hàng... Mục tiêu cuối cùng của quá trình hợp tác là mang đến cho người dân ĐBSCL những dịch vụ, và các kỹ thuật chuyên môn tiên tiến nhất dựa trên thế mạnh của nền y tế Nhật Bản”- BS Ngọc Hồ, nhấn mạnh.

Benh vien quoc te Phuong Chau hop tac toan dien voi tap doan Y te Kishokai Nhat Ban

Thăm khám cho các bệnh Nhi luôn được bệnh viện tạo tâm lý dễ chịu nhất cho bé và người nhà

Tiến sĩ, bác sĩ Mamoru Yamashita – CEO, tập đoàn Y tế Kishokai, Nhật Bản, cũng cho biết: “Qua nhiều lần thị sát các bệnh viện ở Việt Nam, trong đó có bệnh viện Phương Châu, Kishokai nhận thấy Phương Châu cung cấp dịch vụ y tế chuyên nghiệp và có tính chuyên môn cao. Hơn nữa Phương Châu hướng trọng tâm hoạt động vào lĩnh vực chăm sóc sức khỏe sinh sản, điều này hoàn toàn tương tự và phù hợp với lĩnh vực hoạt động của Kishokai. Tôi tin rằng sự hợp tác này sẽ mang đến những đóng góp đáng kể cho lĩnh vực chăm sóc sức khỏe bà mẹ và trẻ em trong tương lai cho bệnh viện Phương Châu”

Benh vien quoc te Phuong Chau hop tac toan dien voi tap doan Y te Kishokai Nhat Ban

BS Nguyễn Thị Ngọc Hồ - CEO, BVQT Phương Châu và TS.BS Mamoru Yamashita – CEO, tập đoàn Y tế Kishokai, Nhật Bản ký kết hợp tác

Tại lễ ký kết hai bên thống nhất, giai đoạn 1 của quá trình hợp tác, tập đoàn Y tế Kishokai sẽ hỗ trợ Phương Châu: Chuẩn hóa các quy trình chuyên môn theo hướng an toàn sản khoa theo tiêu chuẩn Nhật Bản. Đặc biệt là các quy trình an toàn sơ sinh, nuôi trẻ sơ sinh non tháng...; nâng chất lượng dịch vụ và chăm sóc tại Phương Châu đạt tầm quốc tế; đào tạo và chuyển giao cho Phương Châu những công nghệ mới nhất trong lĩnh vực Hiếm muộn như: chuyển phôi ngày 5, nuôi cấy trứng non… Đào tạo và chuyển giao cho Phương Châu những công nghệ mới nhất trong lĩnh vực tầm soát ung thư phụ khoa.

Benh vien quoc te Phuong Chau hop tac toan dien voi tap doan Y te Kishokai Nhat BanTỷ lệ điều trị hiếm muộn ở BVQT Phương Châu đạt 60%

Ngoài ra, Kishokai còn hỗ trợ Phương Châu trong việc quản lý vận hành, quản lý chất lượng... để chuyên nghiệp hóa các quy trình quản lý tại Phương Châu. Trong tương lai, hai bên sẽ có hướng hợp tác lâu dài, mở rộng hệ thống chăm sóc sức khoẻ sinh sản tại Việt Nam. Hai bên cũng đẩy mạnh việc xin phép Bộ Y tế Việt Nam cấp phép cho các chuyên gia, nhân viên y tế của Nhật Bản được qua làm việc, và trực tiếp khám chữa bệnh cho người dân tại bệnh viện Phương Châu trong thời gian sớm nhất.

Benh vien quoc te Phuong Chau hop tac toan dien voi tap doan Y te Kishokai Nhat Ban

Đã có hơn 1400 em bé chào đời bằng biện pháp TTTON, mang lại niềm hạnh phúc vô bờ cho các cặp vợ chồng hiếm muộn

Phát biểu tại lễ ký kết, ông Võ Thành Thống - Chủ tịch UBND TP. Cần Thơ, đã chúc mừng sự hợp tác toàn diện của hai đơn vị. Ông nhấn mạnh, trong hai năm 2017, 2018 TP. Cần Thơ và nhiều thành phố của Nhật Bản đã có nhiều chương trình ký kết hợp tác đầu tư về kinh tế, việc ký kết hợp tác ngày hôm nay giữa Phương Châu và Kishokai ngoài sự cần thiết để Phương Châu nâng tầm chất lượng dịch dụ và đạo tạo cho đội ngũ nhân viên bệnh viện, còn là góp phần chung cho sự phát triển về kinh tế - xã hội của thành phố. Ông mong rằng hai đơn vị sẽ có sự hợp tác thành công tốt đẹp.

Hiền Dung

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI